Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017
0 nhận xét

THI CÔNG SƠN EPOXY KẺ VẠCH CHỊU MÀI MÒN HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ

QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN EPOXY KẺ VẠCH CHỊU MÀI MÒN CHO TẦNG HẦM BÃI ĐỖ XE

Tầng hầm tại các tòa nhà, chung cư, công ty, trung tâm thường là nơi sử dụng cho việc đậu đỗ xe. Tại đây người ta thường thi công sơn epoxy kẻ vạch chịu mài mòn để đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn và chất lượng sử dụng tầng hầm tốt nhất.

Quy trình thi công được chia thành 2 quy trình cơ bản đó là thi công sơn epoxy rồi tiến hành thi công sơn kẻ vạch. Trong đó quy trình thi công sơn epoxy là quy trình đầu tiên và chiếm khá nhiều thời gian nên khi thi công nhà thầu cần cân nhắc thời gian thi công cho phù hợp.

Loại sơn epoxy chuyên dùng trong thi công là sơn epoxy tự san phẳng. Loại sơn này là sơn epoxy 2 thành phần, gồm thành phần sơn và thành phần đóng rắn, không sử dụng dung môi dễ bay hơi, hoạt động theo nguyên tắc tự cân bằng bề mặt, sẽ che lấp các khiếm khuyết của sàn bê tông, khi đổ lớp sơn epoxy xuống bề mặt sàn thì lớp sơn này sẽ tự chảy đều ra tạo nên môt lớp màng sơn bóng láng, có tính thẩm mỹ cao, chịu tải trọng, chống mài mòn, giúp dễ dàng vệ sinh, quét dọn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sơn epoxy khác nhau có thể kể đến đó là KCC, Jotun, Cadin, APT, Joton, Nanpao…mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu có đặc tính kỹ thuật, công dụng, đặc điểm và mức giá khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều có điểm chung là có quy trình thi công gần như tương tự nhau.


Quy trình thi công sơn epoxy tự san phẳng gồm các bước cơ bản:
Bước 1: xử lý bề mặt
Dùng máy mài sàn để mài sạch bề mặt, làm phẳng các vết lồi lõm trên bề mặt sàn, đồng thời tạo độ nhám, bám dính cho lớp sơn. Cần vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn và khô ráo trước khi thi công.

Bước 2:Thi công sơn lót epoxy
Việc thi công sơn lót cho bề mặt bê tông, giúp bề mặt tăng khả năng chịu lực, tăng khả năng chống thấm ngược, kháng axit, và tăng độ bám dính cũng như bao phủ cho lớp sơn epoxy.

Bước 3:Thi công sơn epoxy tự san phẳng
Trộn đều 2 thành phần trước khi thi công sơn. Tiến hành đổ sơn ra sàn rồi dùng cào gạt để trải đều sơn (vì là sơn tự san phẳng nên vấn đề này tương đối dễ dàng. Đội ngũ công nhân phải có tay nghề cao, có kinh nghiệm thi công sơn này nhiều lần vì nếu chưa làm qua hoặc làm ít thì bề mặt dễ sần sùi, khi dùng bán kéo răng cưa để kéo sơn dễ gây ra các vết kéo làm xấu bề mặt, lớp sơn không đều.

Bước 4:Kiểm tra và nghiệm thu công trình
24 giờ sau thi công có thể sử dụng, tuy nhiên phải di chuyển nhẹ và tiến hành thi công sơn kẻ vạch.

Sau khi thi công sơn epoxy thì có thể tiến hành thi công sơn kẻ vạch. Nhà thi công có thể sử dụng một trong số những loại sơn kẻ vạch như Sơn Joton, Seamaster, Cadin…và cần lưu ý khi thi công như sau:>
-Khuấy đều sản phẩm trước khi sử dụng. Lưu ý khuấy sâu vào đáy thùng để đảm bảo sản phẩm không bị lắng.
- Có thể pha 5 – 10% dung môi sơn kẻ vạch.
- Khuấy đều các thành phần trước khi sử dụng.
- Dán băng keo vào hai bên đường line để hạn chế sơn chảy ra ngoài khu vực đường line.
- Sử dụng các thiết bị cọ, ru lô (tùy thuộc vào đường line) lăn đều lên bề mặt.   

Công ty cung cấp dịch vụ thi công sơn epoxy kẻ vạch chống mài mòn chất lượng với đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm hiện nay là công ty CPĐT Hợp Thành Phát.

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilite, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 (Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top