Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017
0 nhận xét

CHUYÊN NHẬN THI CÔNG SƠN EPOXY GIÁ RẺ TẠI MIỀN TÂY

NƠI NHẬN THI CÔNG SƠN EPOXY SÂN THƯỢNG UY TÍN GIÁ RẺ


Sân thượng là nơi dễ bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường, thời tiết, khí hậu nhất. Làm cho sân thượng nhanh xuống cấp, rạn nứt, ẩm mốc, rong rêu… vì vậy cần có biện pháp để khắc phục hiện trạng này.

Trên thị trường hiện nay, các công trình, nhà thầu thi công chuyên dụng sơn epoxy để bảo vệ sân thượng, tầng hầm, sàn nhà xưởng, hồ bể bơi….

Tại sao nên thi công sơn epoxy sân thượng?

Sau thời gian dài sử dụng, nếu chất lượng công trình không đảm bảo thì việc sân thượng xuống cấp là điều hiển nhiên. Để khắc phục tình trạng này, đội ngũ thi công công ty Hợp Thành Phát tư vấn khách hàng sử dụng dòng sơn epoxy, dòng sơn này vừa có khả năng chống thấm, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho sân thượng. Ngày nay, việc sử dụng sơn epoxy ngày càng được khách hàng và nhà thầu thi công tin dùng ở nhiều hạng mục thi công như: sân thượng, bể bơi, hồ cá, sàn nhà xưởng, tầng hầm, sân nhà thi đấu….


Sơn epoxy được sử dụng rộng rãi trong những công trình thi công nhờ những đặc tính ưu việt:
  • Là loại sơn 2 thành phần sơn được sử dụng để trang trí và bảo vệ bề mặt kim loại, bê tông chống hóa chất ăn mòn, khả năng chống thấm cao cho hồ bơi, bể chưa lớn, sân thượng, mái nhà…đảm bảo độ bền với nước, thời gian phai màu lâu hơn các loại sơn bình thường.
  • Sơn epoxy có khả năng chịu hóa chất tốt, đặc biệt là chịu kiềm.
  • Chịu va chạm với cơ khí lớn, tính bền cao, khả năng chịu tải trọng và mài mòn rất tốt.
  • Có một số hệ được sử dụng để sơn bồn chứa nước ăn và thực phẩm.
  • Hàm lượng chất rắn cao nhưng hàm lượng VOCs thấp nên ít ảnh hưởng tới môi trường và con người sử dụng.
  • Làm lớp phủ sàn phù hợp cấu trúc bê tông, gạch men, gỗ trong các ngành công nghiệp và dân dụng.
  • Chống tia UV (đối với loại dùng ngoài trời), chống phai màu nhanh trên các lớp phủ hiện có cho sàn và mái nhà,..

Hợp Thành Phát – nơi nhận thi công sơn Epoxy sân thượng uy tín giá rẻ
Hiện nay, việc thi công sơn epoxy cho các hạng mục được khách hàng rất quan tâm. Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi chuyên nhận các công trình thi công sơn epoxy lớn nhỏ trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh. Không chỉ thi công, công ty chúng tôi còn là nơi cung cấp các dòng sơn epoxy chính hãng chất lượng uy tín trên thị trường vật liệu xậy dựng Việt Nam.

Đối với việc thi công epoxy sân thượng, đội ngũ thi công của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng thêm những thông tin như giá, quy trình.. giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Ngoài thi công sơn epoxy sân thượng, chúng tôi còn nhận thi công các công trình sơn kẻ vạch đường cho tầng hầm, sơn kẻ vạch đường nhiệt dẻo, sơn kẻ vạch giao thông…, sơn sân tennis, sơn sân bóng chuyền, sơn sân càu lông…., sơn nước cho tường nhà, cho khách sạn, nhà hàng…. và rất nhiều hạng mục thi công khác mà chúng tôi hỗ trợ khách hàng.

Đội ngũ thi công Hợp Thành Phát chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo chất lượng sẽ là nơi gửi gắm niềm tin vững chắc cho khách hàng. Mang đến cho khách hàng các công trình thi công hoàn hảo nhất và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu, liên hệ ngay để có giá ưu đãi nhất từ Hợp Thành Phát.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ
Email: thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top