Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017
0 nhận xét

CHÚNG TÔI LÀ ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN EPOXY GIÁ RẺ

SƠN EPOXY LÀ GÌ? NHŨNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ SƠN EPOXY

TÌM HIỂU VỀ SƠN EPOXY.
Hiện nay, vì nhu cầu xây dựng phát triển mạnh và đòi hỏi cả về chất lượng – số lượng nên tất cả các vật liệu xây dựng đều phải đảm bảo. Mặt hàng sơn cũng thế, từ sơn nước đến sơn dầu, sơn chống rỉ và sơn công nghiệp như sơn epoxy…phải uy tín, đưa chất lượng lên hàng đầu.

Sơn Epoxy là sơn 2 thành phần, gồm có thành phần A là sơn và thành phần B là chất đóng rắn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sơn epoxy như: sơn epoxy cho sắt thép, sơn epoxy cho nền bê tông, sơn epoxy lót kẽm, sơn epoxy tự san phẳng, sơn epoxy hệ nước, sơn epoxy hệ dung môi, sơn epoxy PU. 

Chủng loại sơn epoxy gồm 2 loại cơ bản: sơn epoxy dành cho sắt thép kim loại và sơn epoxy dành cho nền bê tông. Mặc khác, vì đặc tính sơn epoxy phong phú và đa dạng nên chuyên dùng trong môi trường khắc nghiệt như môi trường có tính ăn mòn cao (acid, ẩm ướt, tính kiềm bazo..), mặt bê tông chịu tải trọng – chịu va đập lớn, chống rỉ sét – chống oxy hóa cho sắt thép ngoài trời, chống tĩnh điện và đặc biệt chịu được môi trường có nhiệt độ cao.

Ngoài ra, có một số loại sơn epoxy chuyên sử dụng trong công nghiệp thực phẩm hoặc bệnh viện vì có tính năng lành tính với sức khỏe con người nên được thi công cho các hồ chứa nước sinh hoạt, các nhà máy chế biến lương thực thực phẩm – các nhà máy dược – bệnh viện (đặc biệt khu mổ và cấp cứu).

Vì tất cả các tính năng tối ưu trong công nghiệp và đời sống con người, sơn epoxy là phương pháp tối ưu cho mọi công trình về chất lượng (bền – đẹp – an toàn – tiết kiệm chi phí) và số lượng (đủ loại epoxy đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng).

LIỆT KÊ CÁC HÃNG SƠN EPOXY TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY.
Hiện nay, trên thị trường sơn sàn epoxy xuất hiện rất nhiều như: sơn epoxy Seamaster, sơn epoxy Jotun, sơn epoxy Joton, sơn epoxy Cadin, sơn epoxy Vina, sơn epoxy Nippon, sơn epoxy Rainbow, sơn epoxy Nanpao, sơn epoxy Á đông, sơn epoxy Kova, sơn epoxy KCC, sơn epoxy APT, sơn epoxy Kansai, sơn epoxy Hải Âu..v.v.

Sơn epoxy có nhiều tính năng tối ưu nên được các chủ đầu tư lựa chọn để thi công sàn nhà xưởng may mặc, sàn nhà xưởng chế biến lương thực thực phẩm và dược phẩm, sàn nhà kho, sàn bệnh viện, sàn nhà xưởng thiết bị linh kiện điện tử, sàn nhà cao cấp biệt thự…

HIỆN NAY, ĐỊA CHỈ NÀO UY TÍN CHUYÊN CUNG CẤP SƠN EPOXY CHÍNH HÃNG VÀ CHẤT LƯỢNG.
Chúng tôi, đại lý Sieuthison – Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp tất cả các hãng sơn epoxy chất lượng có uy tín trên thị trường. Thế nhưng bên cạnh đó có một số đối thủ cạnh tranh, vì muốn dành thị phần khách hàng và tăng lợi nhuận đã cung cấp sơn giả – kém chất lượng làm ảnh hưởng đến thương hiệu Sieuthison

Để tránh mua hàng không rõ nguồn gốc, khách hàng hãy yên tâm đến đại lý chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tận tình từ giá cả đến chất lượng sơn và cách phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn đào tạo đội ngũ thi công chuyên nghiệp có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm (tiếp xúc nhiều loại sơn và phương pháp thi công tiên tiến nhất hiện nay) luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những chọn lựa tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ giá tốt nhất cho từng đại lý cũng nhưng các công trình có số lượng cụ thể. Giá cả phải chăng và cam kết bán đúng giá sỉ và lẻ niêm yết trên trang web.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top