Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN EPOXY JOTUN GIÁ RẺ - KHUYẾN MÃI LỚN TRONG THÁNG 10

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN JOTUN CHÍNH HÃNG CHIẾT KHẤU CAO CHO CÔNG TRÌNH

Sơn Jotun là hãng sơn nổi tiếng trên toàn cầu, không chỉ riêng tại Việt Nam. Sơn Jotun được ưa chuộng bởi chất lượng rất tốt, phù hợp với nhiều công trình trên toàn thế giới, mỗi sản phẩm sơn Jotun được tạo ra đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chính vì thế, sơn Jotun luôn được các công trình tin tưởng nhất.

Công ty Hợp Thành Phát tự hào là nhà cung cấp sơn Jotun chính hãng với đa dạng các chủng loại sản phẩm, tất cả đều là hàng từ nhà máy, có giấy chứng nhận xuất xưởng cho sản phẩm. Với giá thành hợp lý, chúng tôi luôn cố gắng mang lại những sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất.


Dòng Sơn Epoxy của Jotun.
Sơn epoxy Jotun là dòng sơn hai thành phần có chất lượng cao, phù hợp với nhiều loại công trình đa dạng. Sơn epoxy Jotun được sản xuất theo công nghệ của Na Uy, có nhà máy sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Sơn epoxy Jotun hai thành phần gồm phần A và phần B, được đóng gói theo tỉ lệ 4: 1 ( A:B), khi thi công cần phải tiến hành trộn hai thành phần lại với nhau để tạo nên hỗn hợp sơn có chất lượng cao, giúp bảo vệ vượt trội cho bề mặt vật liệu.

Tính chất của sơn Epoxy Jotun hai thành phần.
Sơn epoxy Jotun cao cấp có khả năng bám dính tốt lên bề mặt của bê tông, sắt thép, gỗ, nhôm, inox, kèo thép, … , không bị bong tróc và chịu được nhiều tác động bên ngoài.

Sơn epoxy Jotun có khả năng chống ăn mòn cao, chống axit hóa học hiệu quả, chịu được trong môi trường nước mặn và nhiều môi trường đặc biệt như xăng dầu, nước lợ, bồn chứa nước thải, bồn chứa thực phẩm.

Ngoài ra, sơn epoxy Jotun hai thành phần còn được sử dụng cho các công trình nền nhà xưởng, nền bãi đỗ xe, sàn nhà máy sản xuất,… bởi nhờ tính năng chịu được trọng lực cao, chịu được tác động mạnh của các hoạt động sản xuất.

Sơn epoxy Jotun có nhiều dòng sơn, phù hợp và đáp ứng theo từng nhu cầu của từng công trình.
Những dòng sơn epoxy Jotun thông dụng như:
+ Sơn chống rỉ epoxy -2 thành phần jotun gồm  sơn jotun penguard primer sea, sơn jotun penguard primer, sơn jotun penguard express, sơn jotun barrier zep, sơn jotuntankguard storage, sơn jotun jotamastic 90,…
+ Sơn phủ 2 thành phần jotun gồm: sơn jotun jotafloor damp bond,  sơn jotun jotafloor  coating, sơn jotun jotafloor glass flake, sơn jotun penguard clear sealer, sơn jotun jotafloor sealer, sơn jotun jotafloor sl universal, sơn jotun jotafloor topcoat, sơn jotun penguard fc, sơn jotun penguard tc, sơn jotun hardtop xp, sơn jotun hardtop flexi, sơn jotun hardtop ax,…
Hợp Thành Phát – Nhà cung cấp sơn Jotun chính hãng chất lượng nhất. Cam kết hàng hóa đúng từ Nhà máy.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp sơn epoxy hai thành phần của một số hãng sơn nổi tiếng khác như: sơn Epoxy Cadin, sơn epoxy SEamaster, sơn epoxy Hải Âu, sơn epoxy Nanpao, sơn epoxy KCC, sơn epoxy Bạch Tuyết, sơn epoxy Á Đông,…

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Skype: mydungsieuthison
Email:
mydung@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top