Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017
0 nhận xét

TRUNG TÂM PHA MÀU SƠN KÍNH CADIN THEO MẪU KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN TẠI SÀI GÒN

Trung tâm pha màu sơn kính Cadin theo mẫu giá rẻ ở đâu tại Sài Gòn?

Liên hệ tư vấn và test mẫu: 0918 68 16 28 Ms Nữ

Sơn kính Cadin tô đậm thêm không gian nhà bạn

Ngoài việc sử dụng các dòng sơn để tăng tính thẫm mỹ cho ngôi nhà thì việc sử dụng sơn kính Cadin còn tăng thêm vẻ sáng bóng cho không gian nhà hơn.

Sơn kính Cadin như một lớp sơn 2 thành phần phủ lên các bề mặt làm tăng khả năng trang trí và tạo ra các hoa văn trên bề mặt.

Sơn kính Cadin rất thân thiện với môi trường, dễ thi công và thời gian khô rất nhanh. Sơn có độ bám dính, độ cứng rất rao trên các bề mặt. Giúp tăng khả năng khúc xạ ánh sáng và ngăn chặn được các tia sáng le lói vào bên trong, và làm mờ các hình ảnh phía sau kính.

Đặc biệt, sơn kính Cadin nhận hỗ trợ pha theo mẫu màu của khách hàng hoặc theo bảng màu của công ty chúng tôi cung cấp.



Những công trình sử dụng sơn kính Cadin

Sơn kính Cadin được sử dụng để trang trí trên các bề mặt kính của các công trình như: khu bếp, tòa nhà, biệt thự, chung cư, khách sạn, nhà hàng…. hay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp sơn kính ở các bề mặt logo, biểu hiện quảng cáo, trang trí lên các bề mặt gạch kính…

Sơn kính Cadin khá thông dụng trên thị trường bởi những ưu điểm của sơn kèm với màu sắc sơn tươi mới hài hòa với không gian, giúp cho công trình của bạn trở nên sang trọng hơn, sáng loáng và dễ dàng vệ sinh hơn các bề mặt.


Trung tâm pha màu sơn kính Cadin theo mẫu cho khách hàng

Để tạo điều kiện và đáp ứng nhu cầu sử dụng sơn của khách hàng, công ty chúng tôi hỗ trợ pha màu sơn kính theo mẫu và theo bảng màu, giúp công trình của khách hàng đạt được kết quả theo yêu cầu cao nhất!

Hệ thống phân phối sơn khắp các tỉnh trên cả nước, quý khách hàng có thể nhấc máy và liên hệ đến hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!!!



Quý khách có nhu cầu mua sơn kính Cadin và cần sự tư vấn, vui lòng liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn


Skype: thanhnu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top