Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017
0 nhận xét

TỔNG KHO PHÂN PHỐI SƠN DẦU BẠCH TUYẾT GIÁ RẺ CUỐI NĂM

Trung tâm pha màu sơn dầu Bạch Tuyết tại Sài Gòn

Liên hệ tư vấn: 0918 68 16 28 Ms Nữ

Sơn dầu Bạch Tuyết giá rẻ chất lượng cho sắt thép kim loại

Bạch Tuyết là hãng sơn xuất hiện từ lâu năm trên thị trường Việt Nam, với dòng sơn dầu làm chủ đạo bảo vệ các bề mặt sắt thép trong nhà và ngoài trời một cách hoàn thiện nhất!

Sơn dầu Bạch Tuyết là dòng sơn dầu luôn được nhiều nhà thầu ưu ái cho công trình bởi chất lượng sơn, kèm độ uy tín của hãng Bạch Tuyết trên thị trường.

Sơn dầu Bạch Tuyết được sản xuất từ gốc Alkyd, với màng sơn bóng tạo nên độ mịn màng và bóng bầy cho các bề mặt. Thời gian khô của sơn nhanh, giảm đi thời gian chờ đợi cho các lớp sơn tiếp theo.

Với màu sắc đa dạng trắng, đỏ, vàng, đen, xanh dương, hồng…… sơn dầu Bạch Tuyết được lựa chọn sử dụng cho nhiều công trình đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn thiện nhất!

Sơn dầu Bạch Tuyết khá dễ sử dụng có thể thi công bằng súng phun cọ lăn hoặc cọ quét, nhanh khô có độ phủ cao, sơn bám dính tốt trên các bề mặt. Đặc biệt sơn có khả năng chống chọi với mọi thời tiết thất thường như ở Việt Nam.



Công ty pha màu sơn dầu Bạch Tuyết tại Sài Gòn ở đâu?

Công ty Hợp Thành Phát là nơi cung cấp các dòng sơn chính hãng trên thị trường, phục vụ ở nhiều lĩnh vực như sơn dân dụng, sơn giao thông, sơn tàu biển, sơn thể thao, sơn giả đá, sơn công nghiệp… của gần 30 hãng sơn như ICI, Kova, Cadin, Bạch Tuyết, Tison, Nippon, Toa, Jotun, Mykolor, Spec….

Với dòng sơn dầu Bạch Tuyết chất lượng cho sắt thép kim loại, sơn được sử dụng ở nhiều công trình như: cổng sắt, cửa sắt, lang can, khung nhà sắt, chi tiết máy móc, toa xe, giàn dáo, bánh xe, tàu thuyền…

Luôn mang lại công trình sự hoàn hảo về chất lượng công trình cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của công trình.



Các loại sơn dầu cho sắt thép chất lượng nhất hiện nay

Công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một số dòng sơn dầu chất lượng nhất cho công trình sắt thép hiện này như: sơn dầu Bạch Tuyết, sơn dầu Cadin, sơn dầu Tilac, sơn dầu Toa, sơn dầu Expo, sơn dầu Poly, sơn dầu Seamaster, sơn dầu Rainbow….

Với từng hãng sơn dầu có những ưu điểm khác nhau, tùy theo yêu cầu công trình mà quý khách hàng có thể chọn dòng sơn dầu phù hợp nhất!!!


Quý khách có nhu cầu mua sơn và cần sự tư vấn, vui lòng liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn


Skype: thanhnu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top