Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017
0 nhận xét

SƠN JOTUN JOTAFLOOR TOPCOAT CHO NỀN BÊ TÔNG TRONG NHÀ

ĐẠI LÝ BÁN SƠN JOTUN JOTAFLOOR TOPCOAT CHO NỀN BÊ TÔNG NHÀ XƯỞNG

Nền nhà xưởng là nơi nhiều người và các phương tiện đi chuyển thường xuyên. Để tạo được môi trường làm việc chuyên nghiệp, sạch sẽ thì bạn nên thi công lớp sơn nền epoxy. Lớp sơn này có tác dụng trang trí và bảo vệ bề mặt nền bê tông tránh khỏi sự ăn mòn làm tăng tuổi thọ của bề mặt nền và làm tăng tính thẩm mĩ cho công trình tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn . Dưới đây, Hợp Thành Phát xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm sơn nền epoxy Jotun JotaFloor TopCoat- sản phẩm sơn công nghiệp cao cấp 2 thành phần của tạp đoàn sơn Jotun đến từ Nauy.

Về sản phẩm Sơn Jotun Jotafloor Topcoat cho nền bê tông

Sơn Jotun Jotafloor Topcoat là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng amide.
Sơn Jotun Jotafloor Topcoat có độ bóng và độ cầm màu tuyệt hảo với những gam màu sắc phong phú đa dạng theo cây màu Ral quốc tế.
Sơn Jotun Jotafloor Topcoat có khả năng chống hóa chất, mài mòn và va chạm cơ học tốt. Dùng như là lớp phủ cuối trong môi trường khí quyển. Sơn Jotun Jotafloor Topcoat thích hợp dùng làm sơn phủ trên sơn chống rỉ được phê duyệt cho bề mặt bê tông.


Đặc tính nổi bật của Sơn Jotun Jotafloor Topcoat cho nền bê tông

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất khép kín. Sơn Jotun Jotafloor Topcoat cho nền bê tông với các tính năng như:

  • -         Kháng hoá chất tốt
  • -         Chống mài mòn tốt
  • -         Màu sắc đa dạng
  • -         Chống trơn trượt
  • -         Chống ẩm mốc
  • -         Che phủ vết nứt nhỏ


Ứng dụng của Sơn Jotun Jotafloor Topcoat trong các công trình?

Sơn Jotun Jotafloor Topcoat  được thiết kế đặc biệt cho nền bê tông các sàn công nghiệp, phòng thí nghiệm, bệnh viện, nhà máy sản xuất bia và thực phẩm, nhà bếp, cơ sở sản xuất công nghệ cao, sản xuất sữa, nhà kho, nhà máy sản xuất và xưởng sửa chữa máy bay.
  


Quy cách đóng gói Sơn Jotun Jotafloor Topcoat  

Bộ 20 lít : 16 lít Jotafloor Sealer Comp A(Sơn) chứa trong thùng 20 lít + 4 lít Jotafloor Sealer Comp B (chất đóng rắn) chứa trong thùng 5 lít.
Bộ 5 lít : 4 lít Jotafloor Sealer Comp A(Sơn) chứa trong thùng 5 lít + 1 lít Jotafloor Sealer Comp B (chất đóng rắn) chứa trong thùng 1 lít.



Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top