Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017
0 nhận xét

HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN EPOXY CADIN ĐÚNG CÁCH CHO NỀN NHÀ XƯỞNG VÀ SẮT THÉP CÔNG NGHIỆP

ĐỂ VIỆC THI CÔNG SƠN EPOXY CADIN ĐƯỢC ĐƠN GIẢN HÓA

Hiện nay có 2 dòng sơn thông dụng cho sắt thép là sơn dầu và sơn epoxy. Tuy nhiên đối với những công trình có quy mô lớn như nhà xưởng, các khu sản xuất công nghiệp,… Việc bảo vệ sắt thép là rất quan trọng. Nó ảnh hưởng đến công xuất và độ an toàn lao động. Chính vì vậy mà sơn epoxy hiện nay đang có nhu cầu rất lớn.

Sơn Epoxy Cadin vì đâu mà trở thành dòng sơn bán chạy nhất hiện nay?

Là một trong những dòng có mặt sau trên thị trường. Tuy nhiên, với những người thường dùng sơn Epoxy sẽ có nhận xét chính xác nhất về chất lượng của sơn.
Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Với những đặc tính khiến người dùng hết sức hài lòng. Có thể kể đến
-          Bề mặt sơn bền, chắc, chịu được va đập mạnh
-          Chống trơn trượt
-          Dễ chùi rửa
-          Không bị bông móc
Tuy nhiên, nói Sơn Epoxy Cadin hoàn hảo là hoàn toàn không phải. Nhược điểm của dòng sơn này là khả năng chống chịu trước thời tiết kém, dễ bị phai màu và thi công phức tạp.
Một số sản phẩm khác: Sơn Epoxy Cadin tự san phẳng, Sơn Epoxy Cadin hệ nước trong nhà,…

Những lỗi thường mắc phải khi thi công

Bề mặt sơn không khô

Nguyên nhân thường là do tỷ lệ chất đóng rắn không đủ hoặc không bỏ chất đóng rắn. Tỷ lệ chuẩn khi pha sơn là 4:1 (4 sơn 1 đóng rắn)

Bề mặt sơn không đều

Những lỗi này thường là do tay nghề thợ thi công không đạt. Có những cách thi công thông thường, bao gồm: dùng ru lô lăn, cọ quét và dùng súng phun. Để đảm bảo màng sơn được đều và tiết kiệm được chi phí thì dùng súng phun là tốt nhất.
Lưu ý: Tỷ lệ pha loãng sơn Epoxy Cadin có thể cao hơn 1 tí để dễ thi công hơn (10-15%)

Màu sơn không đạt

Ngoài yếu tố thời tiết có thể ảnh hưởng đến chất lượng màu sơn thì khi thi công, thợ nên biết được chính xác thời gian khô giữa 2 lớp (thông thường khoảng 2 tiếng)
Một điều cần lưu ý nữa là khi đã pha sơn vào phần đóng rắn thì nên thi công liền. Nếu để quá lâu thì sơn sẽ bị khô và chết sơn.

Điểm mua sơn Epoxy Cadin giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Cadin hiện tại thuộc quyền và là cái tên thương hiệu cho Hợp Thành Phát. Công ty sản xuất và phân phối sơn Epoxy cho hơn hàng trăm cửa hàng và đại lý tại toàn TP.HCM.

Thông tin liên hệ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn

Email: minhtan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top