Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017
0 nhận xét

SƠN EPOXY TỰ SAN PHẲNG VINAGARD VỚI KHẢ NĂNG CHỐNG TRƠN TRƯỢT VƯỢT TRỘI

NHỮNG KHÓ KHĂN THI CÔNG SƠN EPOXY TỰ SAN PHẲNG VINAGARD

Hiện nay trên thị trường, dòng sơn Epoxy không còn khá xa lạ đối với những người dùng sơn công nghiệp. Là dòng sơn cho sàn và cho bề mặt sắt thép chất lượng tốt nhất (xếp trên sơn dầu). Với những công trình như sàn bệnh viện, nhà vệ sinh và khu vực di chuyển trong nhà xưởng của công nhân cần một dòng sơn có khả năng ma sát tốt, chống sự trơn trượt. Và đó là lý do vì sao sơn Epoxy tự san phẳng Vinagard được ra đời

Điểm đặc biệt của dòng sơn này

Đúng như cái tên của sản phẩm, điều khác biệt duy nhất khiến dòng sơn này khác biệt hơn so với những dòng sơn 2 thành phần cho sắt thép khác là cách thi công

Hướng dẫn thi công sơn Epoxy tự san phẳng Vinagard để đạt hiệu quả nhất

Bề mặt chuẩn bị

Trước thi công, cần phải đảm bảo bề mặt được xử lý bụi bẩn, trám trét làm phẳng bề mặt. Hàm ẩm không được quá 10%.
Việc chuẩn bị bề mặt này khá quan trọng. Nó giúp cho độ bám dính của sơn đạt được hiệu quả tối đa.

Chuẩn bị sơn trước khi thi công

Sơn gồm phần A và phần B (sơn và đóng rắn). Trộn đều 2 phần theo tỷ lệ 4:1 và khuấy đều. Để tiết kiệm nguyên liệu sơn, ta nên pha loãng chúng với dung môi (5-10%). Đối với thi công dạng phun thì khoảng 10-15%.

Tiến hành sơn

Đối với việc thi công sơn Epoxy tự san phẳng Vinagard thì dụng cụ thi công nên dùng là cào. Khi sơn đã được trộn đều thì tiến hành đổ lên bề mặt thi công và dùng cào để trải đều đến khi bề mặt phẳn hoàn toàn và để cho đến khi hoàn toàn khô.

Tìm nơi mua sơn tự san phẳng Vinagard uy tin chất lượng tốt nhất hiện nay

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất thương hiệu độc quyền tại Hợp Thành Phát. Ghé tại công ty để nhận được dịch vụ tư vấn tốt và lựa chọn được dòng sản phẩm với giá phù hợp nhất. Ngoài ra, công ty còn cung cấp sơn của khá nhiều hãng nổi tiếng khác trên thị trường.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn

Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top