Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017
0 nhận xét

SƠN EPOXY KCC CHO SẮT THÉP KIM LOẠI – NỀN NHÀ XƯỞNG - MÔI TRƯỜNG HÓA CHẤT.

PHÂN PHỐI SƠN EPOXY KCC CHO NỀN NHÀ XƯỞNG – GIA1TO6T1 NHẤT TP.HCM
Liên hệ NVKD :  0918.681.630 (Ms.Hiếu).

Giới thiệu Sơn Epoxy KCC
Hãng Sơn Epoxy KCC có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, gồm 2 thành phần: thành phần A là sơn và thành phần B là chất đóng rắn.
Sơn Epoxy KCC có khả năng chịu hóa chất tốt, đặc biệt là chịu kiềm, chịu va chạm cơ khí lớn, tính bền cao, khả năng chịu tải trọng và mài mòn tốt, chịu nhiệt độ lên đến 120oC (có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy loại), có một số hệ được sử dụng để sơn bồn chứa nước ăn và thực phẩm.
Các loại Sơn Epoxy KCC bao gồm: sơn epoxy KCC hệ dung môi cho sắt thép kim loại, sơn epoxy KCC tự san phẳng cho nền nhà xưởng, sơn epoxy KCC gốc nước cho tường – sàn trong môi trường không bay mùi hóa chất.


Tính năng Sơn Epoxy KCC
Bề mặt của sơn có tính chất chịu lực từ bên ngoài vượt trội, tốt hơn các loại sơn dầu và sơn nước khác.
Tính năng chịu va đập và ảnh hưởng của ngoại lực cực tốt, bởi trong cấu tao thì sơn epoxy có thành phần rất đặc biệt là phần đóng rắn hay còn gọi là Hardener.
Tính năng liên kết tạo độ dính và đàn hồi cực kỳ hiệu quả cho bề mặt giúp quá trình sơn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ở những nơi cần sự chắc chắn, đảm bảo và là bệ đỡ cần dùng sơn epoxy thay cho các loại sơn không thông dùng khác như sơn nước hay sơn dầu.
Ưu điểm về độ bền, độ cứng, độ bóng và kết dính, loại sơn này còn có thể bền tốt trong dung dịch khác nhau nhưng khi thi công cũng cần nhiều thời gian để khô tự nhiên.


Mua sơn Epoxy KCC giá rẻ ở đâu, chất lượng hàng đầu.
Công ty CPĐT Hợp Thành Phát nhà cung cấp hàng đầu tất cả các dòng sơn trên thị trường hiện nay. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những dòng sơn chính hãng với giá tốt nhất, nhằm đảm bảo mang đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn epoxy đến từ nhiều hãng khác nhau, như Jotun, Joton, Cadin, Nanpao, Rainbow và nhiều hãng khác.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Hotline: 1900.6716 (Line 205)
Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu).
Skype: sieuthison_hieu.nt.

Email : ngochieu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top