Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017
0 nhận xét

SƠN EPOXY JOTUN TỰ SAN PHẲNG 3 THÀNH PHẦN MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

SƠN EPOXY JOTUN TỰ SAN PHẲNG - BA THÀNH PHẦN LÀ GÌ?

Sơn Epoxy Jotun tự san phẳng 3 thành phần là dòng sản phẩm sơn phủ bề mặt sàn bê tông có khả năng tự trải phẳng tự cân bằng cực tốt. Chống mài mòn, chịu va đập chống rong rêu nấm mốc cực tốt.

Sơn Epoxy Jotun tự san phẳng 3 thành phần  là sản phẩm có gốc epoxy đóng rắn bằng amine không chứa dung môi.

Sơn Epoxy Jotun tự san phẳng 3 thành phần là loại sơn hệ tự phẳng nên bề mặt sau khi sơn được phẳng, bóng láng, có khả năng chống mài mòn, chống trơn trượt, chịu va đập chịu hóa chất.


Tính năng và công dụng của sơn Epoxy Jotun tự san phẳng ba thành phần

Đặc điểm nổi bật vượt trội của sơn Epoxy Jotun tự san phẳng  là  sơn epoxy ba thành phần không chứa dung môi có hiệu qủa cao, tự dàn đều và không tạo vệt. Sản phẩm có thể sơn ở nhiều mức độ dày khác nhau cho từng loại sàn.

Sơn Epoxy Jotun tự san phẳng có khảnăng chống mài mòn, va đập và chịu hóa chất tuyệt hảo.

Sơn Epoxy Jotun tự san phẳng được sử dụng để đáp ứng cho nhiều yêu cầu khác nhau, từ các loại sàn chịu tải trọng nhẹ cho tới các loại sàn cần sự bảo vệ lâu dài chịu mức độ mài mòn và tải trọng nặng.


Ứng dụng của sơn Epoxy Jotun tự san phẳng trong công nghiệp

Sơn Epoxy Jotun tự san phẳng có thể thi công trên nhiều công trình công nghiệp khác nhau: Nhà kho, Ga-ra, Nhà máy chế biến sữa Nhà máy, Phòng thí nghiệm, Xưởng bảo dưỡng máy bay, Nhà xưởng, Nhà máy chế biến thực phẩm, ,……..


Nơi bán sơn Epoxy Jotun 3 thành phần giá rẻ uy tín tại sài gòn?

Là dòng sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, sơn Epoxy Jotun tự san phẳng được nhiều cửa hàng và công ty thương mại cung cấp. tuy nhiên quý khách hàng nên lựa chọn những công ty và địa chỉ cửa hàng uy tín  để mua hàng. Một trong những cơ sở uy tín hiện nay tại sài Gòn như: siêu thị sơn Hợp Thành Phát- nơi cung cấp và bán sơn Epoxy Jotun tự san phẳng 3 thành phần chính hãng từ nhà máy với nhiều năm trong ngành cung cấp số lượng lớn cho công trình với giá thành cạnh tranh nhất.


Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison
Email: mainam@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top