Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017
0 nhận xét

SƠN EPOXY SEAMSTER CHO TRƯỜNG HỌC, SƠN EPOXY SEAMSTER THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

19:02

THI CÔNG SƠN EPOXY SEMASTER CHO TRƯỜNG HỌC

Liên hệ nagy Ms Hà 0918 681 135 để được báo giá sơn epoxy Semaster tốt nhất

Sơn Epoxy Semaster thân thiện môi trường, không hại sức khẻo

Công ty chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp swon Epoxy Seamaster chính hãng nhà máy với giá cả cạnh trnah nhất.
Tập đoàn Sơn Seamaster ra đời từ năm 1959 có trụ sở chính tại Singapore. Năm 1999 Seamaster đã đầu tư một nhà máy sản xuất tại KCN Việt Nam - Singapore (huyện Thuận An, Bình Dương) và chính thức đi vào hoạt hoạt động dưới tên gọi Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam.
 Sau gần 10 năm có mặt tại VN, Epoxy Seamaster đã trở thành nhà sản xuất sơn hàng đầu tại đây với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và rất được người tiêu dùng ưa chuộng.


 Ngay từ những ngày đầu chuẩn bị cho nhà máy đi vào hoạt động, Seamaster đã đầu tư vào dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất với máy móc thiết bị tự động hoá cao nhằm đảm bảo chất lượng và tính nhất quán cho sản phẩm với công suất đạt 15 triệu lít sơn/năm.
Bên cạnh đó, để những sản phẩm “ra lò” đạt các tiêu chuẩn chất lượng và thích hợp với khí hậu của VN là nắng nóng, mưa nhiều, Seamaster phải nhập khẩu hơn 70% các nguyên liệu từ nước ngoài qua các nhà cung cấp hoá chất uy tín trên thế giới, đồng thời kết hợp với bộ phận nghiên cứu và phát triển của tập đoàn tại Singapore để mang đến những sản phẩm có khả năng chịu được những tác động từ môi trường, nhất là các chất phụ gia và phẩm màu tốt nhất giúp giữ độ bền màu cho sản phẩm.

Những công trình tiêu biểu đã sử dụng sơn Epoxy Semaster

Sơn Epoxy Seamaster còn có các loại sơn cách nhiệt có thể làm giảm nhiệt độ từ 5 đến 10oC, sơn giảm tiếng ồn Acoustic (sản phẩm này đang được sòng bạc IR của Singapore sử dụng để giảm âm).


Thương hiệu Epoxy Seamaster giờ đây đã và đang được đông đảo các nhà thầu xây dựng, người tiêu dùng trong ngoài nước biết đến bởi chất lượng sản phẩm cao, thân thiện với môi trường và trẻ em cộng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Điều này đã được chứng thực bằng những công trình tiêu biểu sử dụng sơn Seamaster như: khu biệt thự Villa Riveria của Keppeland, Kumho Asiana Plaza, căn hộ Canary của Guocoland, Làng chuyên gia Oasis của Cty Bắc Sài Gòn, Trường ĐH RMIT, cao ốc văn phòng Cipuitra Hanoi, Sesona Suites Hanoi…
Hiện nay, Sơn Epoxy Seamaster VN đang được phân phối qua 4 chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ với các gói bảo hành 3 năm, 5 năm và 10 năm để bảo vệ, chống nấm mốc và tảo, phấn hóa, phai màu, bong tróc, nứt.
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NGUYỄN THỊ HÀ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 135  Hotline: 19006716 ( máy lẻ 210)
Sky: Nguyenhasieuthison
GIAO HÀNG NHANH CHÓNG – GIÁ CẢ CẠNH TRANH

UY TÍN CHẤT LƯỢNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top