Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017
0 nhận xét

CẦN MUA SƠN JOTUN PENGUARD PRIMER CHO SẮT KẼM GIÁ RẺ NHẤT TPHCM


NƠI BÁN SƠN LÓT CHO SẮT KẼM  JOTUN PENGUARD PRIMER GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn Jotun Penguard Primer , sơn lót epoxy jotun 2 thành phân cho sắt kẽm?

Sơn chống rỉ Epoxy Jotun Penguard Primer (20 lít) là loại sơn chống rỉ hai thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao. Sản phẩm này được chứng nhận không loang cháy bề mặt. Dùng làm lớp sơn chống rỉ trong hệ sơn chống ăn mòn cho kết cấu sắt thép và nhiều loại bề mặt khác.

Đây là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao, đóng rắn bằng polyamide. Được thiết kế dùng làm lớp chống rỉ cho công trình đóng mới. Có thể dùng như là lớp chống rỉ cho một hệ sơn hoàn chỉnh trong môi trường khí quyển và ngâm nước. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, nhôm, thép tráng kẽm, thép sơn chống rỉ tạm thời, thép không rỉ, bê tông và bề mặt phun kẽm nóng.


Sơn Penguard Primer  được sử dụng cho cấu trúc sắt thép và hệ thống đường ống trong môi trường ăn mòn từ thấp tới rất cao và môi trường ngâm nước. Đề nghị sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng và thiết bị khai thác mỏ.



Đại lý sơn Jotun Penguar Primer giá rẻ nhất Toản Quốc?

Công ty Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn epoxy Jotun trên thị trường toàn quốc. Công ty chúng tôi cung cấp các dòng sơn Epoxu Jotun như: sơn hardtop AX, sơn Hardtop XP, sơn Penguard Primer, sơn Penguard TC, sơn Penguard FC, sơn Jotafloor coating, Jotafloor QD, Jotafloor Damd sealer,….
Công ty chúng tôi ngoài cung cấp các dòng sơn cho sắt thép, sơn kim loại với nhiều hãng sơn khác trên thị trường. Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi đển được tư vấn và hỗ trợ hướng dẫn thi công.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình      
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top