Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017
0 nhận xét

SƠN EPOXY Á ĐÔNG 2 THÀNH PHẦN CHO SẮT THÉP KIM LOẠI – GIÁ CỰC TỐT TẠI TP.HCM.

BÁN SƠN EPOXY Á ĐÔNG 2 THÀNH PHẦN CHO SẮT THÉP KIM LOẠI – CHIẾT KHẤU CAO.

Liên hệ NVKD :  0918.681.630 (Ms.Hiếu).

Khái quát sơn epoxy Á Đông:
Sơn Epoxy Á Đông xuất hiện trên thị trường Việt Nam được khoảng 10 năm trở lại đây, nhưng được thị trường ưa chuộng và tin tưởng về chất lượng sơn rất ổn định đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng như sơn cho sắt thép – sơn cho nền bê tông chịu lực cực tốt – sơn cho bể nước sinh hoạt & bể nước thải.
 Bên cạnh đó, màu sơn cũng rất quan trọng chính vì vậy bảng màu Sơn Epoxy Á Đông đa dạng và phong phú về màu sắc. Hơn nữa, khi khách hàng mua số lượng lớn thi luôn được chọn màu theo ý, có hệ thống pha màu vi tính theo mẫu độ chính xác gần 100%.




Các loại sơn epoxy Á Đông hiện nay.
Là nhà phân phối Sơn Epoxy Á Đông lớn tại TP.HCM, chúng tôi cung cấp sơn Epoxy Á đông cho sắt thép kẽm kim loại – nền bê tong – bồn chứa – tàu biển.
·        Metakyd Top HG.
·        Metakyd BTD: Sơn cho bề mặt sắc thép (Dùng THINNER 011 AK).
·        Metachlor BTD: Sơn phủ màu đa dụng dùng cho tàu biển, công trình công nghiệp, cơ khí và nhiều lĩnh vực khác.(Dùng THINNER 022CV).
·        Metapox Top: Sơn phủ màu độ bền cao, dùng sơn trên bề mặt kim loại, bê tông(Dùng THINNER 066 EP).
·        Metathane  Top 4000.
·        Metathane  Top 6000: Sơn phủ màu đa dụng dùng cho tàu biển, công trình công nghiệp, cơ khí và nhiều lĩnh vực khác (THINNER 088 PU ).
·        Metaric Top: Sơn 1 thành phần đã pha sẳn, Sơn cho các công trình công nghiệp, cơ khí và các Lĩnh vực khác( THINNER 033 SA).
·        Metazinc EP-25QD: Sơn lót Epoxy kẽm khô rất nhanh - 2 thành phần (Dùng THINNER 044 EP)
·        Metavinyl BTM : Sơn Epoxy - hắc ín độ dày cao, độ bền cao, dùng sơn lót chống ăn mòn cho đáy tàu và phần mạn dưới nước. ( Dùng ( Dùng THINNER 077 TE)
·        Metapox Primer RC: Sơn Epoxy đặc bệt, dùng sơn lót lớp đầu tiên trên bề mặt sắt thép được xử lý phun cát bên trong bồn chứa – hầm chứa một số dung môi, nhiên liệu xăng dầu, nhớt, dầu thực vật, nước biển… (THINNER 066 EP )




Đại lý cung cấp sơn epoxy Á Đông.
Khách hàng đến với đại lý Sơn Epoxy Á Đông chính hãng – Cửa hàng sơn Hợp Thành Phát luôn yên tâm vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Hotline: 1900.6716 (Line 205)
Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu).
Skype: sieuthison_hieu.nt.

Email : ngochieu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top