Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017
0 nhận xét

CẦN MUA SƠN EPOXY JOTUN TANKGUARD HB GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

NƠI BÁN SƠN EPOXY JOTUN TANKGUARD HB GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương  !

Sơn Epoxy Jotun Tankguard HB Giá Rẻ Nhất Tphcm

Sơn Epoxy Jotun Tankguard HB  là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng polyamine. Sản phẩm này có khả năng chống hóa chất tốt. Có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian hay lớp phủ hoàn thiện trong môi trường khí quyển và ngâm nước. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, bê tông, thép tráng kẽm và thép không rỉ.   
Sơn Epoxy Jotun Tankguard HB  được thiết kế như là hệ sơn bồn bể chứa hóa chất. Màng sơn này có khả năng tốt chịu nhiều loại hàng hóa. Có thể được dùng làm lớp sơn cho két chứa dầu thô, dung dịch khoan, lớp sơn bên trong bồn bể cho công trình biển, công trình bờ, bồn bể chôn ngầm và đường ống.

Bề mặt: Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, thép không rỉ và bê tông.Chống hoá chất như dầu khí, hydrocarbons, kiềm, hoá chất và các chất trung gian, Thời gian đóng rắn nhanh.

Một số dòng sản phẩm sơn Epoxy Jotun khác mà công ty Hợp Thành Phát cung cấp trên thị trường:
Ngoài cung cấp Sơn Epoxy Jotun Tankguard HB thì Công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn Epoxy Jotun như: Sơn Penguard Primer, Penguard Primer Sea, Penguard TC, Penguard FC, Hardtop AX, Hardtop XP, Jotamastic 80, Jotamastic 87, …

Một số đặc điểm của các dòng sơn epoxy Jotun khác như:
– Sơn epoxy Jotun 2 thành phần Penguard Express MIO: Sơn hai thành phần khô nhanh gốc epoxy có chứa vảy mica oxit sắt (MIO) và có phần trăm thể tích chất rắn cao. Loại sơn này có thể sơn ở chiều dày cao và thi công ở nhiệt độ thấp. Dùng làm lớp chống rỉ và/hay lớp trung gian để bảo vệ chống ăn mòn cho cấu trúc sắt thép và các bề mặt khác khi có yêu cầu cần loại sơn có thời gian khô để sơn lớp kế ngắn và/hay thời gian khô để vận chuyển/lắp ráp nhanh. Loại sơn này có thể ứng dụng cho hệ sơn 1 lớp hay kết hợp trong 1 hệ sơn nhiều lớp.

– Sơn epoxy Jotun 2 thành phần Penguard Express ZP: Sơn hai thành phần phốt phát kẽm khô nhanh gốc epoxy có phần trăm thể tích chất rắn cao. Loại sơn này có thể sơn ở chiều dày cao và thi công ở nhiệt độ thấp. Dùng làm lớp chống rỉ và/hay lớp trung gian để bảo vệ chống ăn mòn cho cấu trúc sắt thép và các bề mặt khác khi có yêu cầu cần loại sơn có thời gian khô để sơn lớp kế ngắn và/hay thời gian khô để vận chuyển/lắp ráp nhanh. Loại sơn này có thể ứng dụng cho hệ sơn 1 lớp hay kết hợp trong 1 hệ sơn nhiều lớp.

– Sơn lót epoxy Jotun 2 thành phần Safeguard Universal ES: Sơn lót 2 thành phần gốcepoxy vinyl. Safeguard Universal ES sử dụng làm lớp sơn lót trung gian cho nhiều hệ sơn hay dùng làm lớp sơn bịt kín trên màng sơn chống hà, loại sơn này có độ bám dính rất tốt với loại sơn chống hà tự mài mòn và các loại sơn phủ khác ngoại trừ sơn alkyd.

Đại lý cung cấp  Sơn Epoxy Jotun Tankguard HB chính hãng tại TPCHM
Công ty Hợp Thành Phát là một đại lý chuyên cung cấp các dòng sơn chính hãng giá rẻ nhất trên toàn quốc. Là đại lý cấp 1 của các hãng sơn giá rẻ nhất trên toàn quốc, công ty chúng tôi phân phối nhiều dòng sơn trên toàn quốc như: sơn Joton Sơn Cadin, Sơn KCC, sơn Nanpao, Sơn Seamaster, Sơn APT,..

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình      

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top