Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017
0 nhận xét

SỬ DỤNG SƠN EPOXY Á ĐÔNG CHO BỒN CHỨA NƯỚC THẢI TẠI NHÀ MÁY

PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG SƠN EPOXY Á ĐÔNG CHO BỒN CHỨA HIỆU QUẢ

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY VÀ DÒNG SƠN Á ĐÔNG

Tìm hiểu về tập đoàn sơn á đông

Công ty Cổ Phần Sơn Á Đông tiền thân là Công ty Sơn Á Đông được thành lập từ năm 1970. Đến năm 2000, Công ty chính thức chuyển sang hình thức CTCP. Ngành nghề kinh doanh: sản xuất kinh doanh và xuất nhập khẩu các sản phẩm sơn và nguyên liệu, thiết bị ngành sơn; thiết kế và cung ứng các loại dịch vụ kỹ thuật khác về sản phẩm và nguyên liệu ngành sơn
Với trên 30 năm kinh nghiệm và trình độ công nghệ tiên tiến có được thông qua quan hệ hợp tác quốc tế với các tập đoàn hàng đầu thế giới trong lỉnh vực công nghệ sản xuất sơn , Công ty có khả năng đáp ứng đầy đủ và kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ có chất lượng cao.



Sản phẩm sơn epoxy của thương hiệu sơn Á Đông


Sơn epoxy Á Đông là dòng sơn chất lượng với thời gian khô nhanh chóng, màng sơn cứng, bền màu và nhiều đặc tính nổi bật khác nữa. Dòng epoxy của Á Đông bao gồm sơn lót và sơn phủ epoxy, sơn màu độ bền cao, dùng để bảo vệ và trang trí trên tất ca các bề mặt đã được xử lý thích hợp, cho mục đích chịu đựng lâu dài ngoài trời trong công nghiệp, tàu biển, công trình và nhiều lĩnh vực khác.
Đặc biệt, dòng sơn epoxy Á Đông cho bồn chứa Metapox Primer RC được nhiều người thi công lựa chọn sơn phủ cho các bồn chứa nhiên liệu, nước sơn epoxy đặc biệt, dùng sơn lót lớp đầu tiên trên bề mặt sắt thép được xử lý phun cát bên trong bồn chứa – hầm chứa một số dung môi, nhiên liệu xăng dầu, nhớt, dầu thực vật, nước biển…dùng dung môi 066 EP.

Hướng dẫn thi công sơn epoxy Á đông đúng chuẩn


- Bề mặt phải làm sạch và phẳng mịn, càng ít vết bẩn và càng sạch thì càng tốt
- Bề mặt thi công phải cứng không chứa các thành phần tạp chất ảnh hưởng độ bám dính chất lượng của màng sơn
- Trước khi thi công ta dùng máy khoáy, khoáy đều hỗn hợp 2 dung dịch.
- Thi công sơn epoxy Á đông bằng súng phun hoặc cọ lăn để thi công. Nhưng để đảm bảo chất lượng thi công tốt nhất thì nên sử dụng súng phun để thi công.

Trung tâm phân phối sơn epoxy Á Đông chính hãng chất lượng từ nhà máy

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.
Quý khách có nhu cầu mua sơn epoxy Á Đông cho bồn chứa và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 (Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top