Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018
0 nhận xét

NHỮNG BỀ MẶT CẦN THI CÔNG SƠN EPOXY CHỐNG THẤM


SỬ DỤNG SƠN EPOXY CHỐNG THẤM CHO SÀN NHÀ CÓ TỐT KHÔNG?

Sơn Epoxy chống thấm là dòng sơn gốc Polyrethane 2 thành phần chất lượng có độ phủ cao và khả năng bám dính vượt trội. Ngoài ra, sơn Epoxy còn có thể trám trét kẽ nứt tuyệt vời cùng với độ liên kết màng sơn tốt ngăn chặn sự xâm nhập của nước. Dòng sản phẩm được sử dụng cho khá nhiều công trình.
Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng

Điều gì khiến sơn Epoxy có khả năng chống thấm ?

Những dòng sơn Epoxy thông thường đều có khả năng che phủ vết nứt, bám dính khá tốt, bền. Đa số chúng đều có khả năng chống thấm.
Với thành phần nhựa Resin Polyurethane tạo cho màng sơn có khả năng liên kết bền chặt hơn, tạo một lớp dày các màng Polymer có tác dụng ngăn cản thẩm thấu ẩm và nước khá tốt.
Độ phủ và khả năng khô cao khiến cho sơn Epoxy chống thấm có khả năng che phủ vết nứt tốt. Bỏ qua công đoạn trám trét.

Những bề mặt nào nên sử dụng sơn Epoxy chống thấm

Sơn Epoxy được sử dụng khá nhiều cho các bề mặt bê tông và sắt thép công trình. Do những tính chất đặc trưng như bền màu, ít trầy xước, ít bám bụi, kháng được một số hóa chất và dung môi hòa tan.
Sơn Epoxy chống thấm thường đường sử dụng cho những công trình có bề mặt ngập nước như: hồ bơi, bể chứa hóa chất, nước thải, nhà tắm, sàn sân thượng,…

Cách phân biệt sơn Epoxy chống thấm chính hãng

Có rất nhiều cách phân biệt sơn Epoxy chính hãng. Từ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn, chúng tôi sẽ đưa ra những cách dễ nhận biết nhất cho bạn

Phân biệt dựa vào bao bì sơn

Trên bao bì sơn Epoxy chính hãng sẽ xuất hiện những thông tin cần thiết như logo, mã lô, mã vạch, ngày sản xuất, thành phần cấu tạo, hướng dẫn sử dụng cơ bản,….
Những thông tin này sẽ được trình bày đúng theo trình tự và quy định về nhãn mác, bao bì (theo tiêu chuẩn Việt Nam)

Phân biệt theo chứng chỉ chất lượng

Sơn Epoxy chính hãng chất lượng đều đã được trải qua quá trình test mẫu và chất lượng kỹ càng ở những trung tâm phân tích uy tín.
Khi mua sơn Epoxy chống thấm chính hãng ở các cửa hàng, đại lý, khách hàng sẽ được gửi kèm chứng chỉ test chất lượng và chứng nhận xuất xưởng từ nhà máy.

Tìm địa chỉ cung cấp sơn Epoxy chống thấm chất lượng giá tốt nhất cho công trình

Hợp Thành Phát là một trong những công ty phân phối sơn với quy mô hàng đầu. Bao gồm đa dạng các dòng sơn của hơn 32 hãng sơn nổi tiếng khác nhau. Bao gồm Jotun, Seamaster, Kova, Rainbow,…Liên hệ mua sơn tại công ty để nhận được chính sách giá tốt nhất.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top