Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018
0 nhận xét

CÙNG THỬ SỨC KHẢ NĂNG BẢO VỆ SÀN VƯỢT TRỘI CÙNG SƠN EPOXY 2 THÀNH PHẦN


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SƠN EPOXY 2 THÀNH PHẦN SAO CHO ĐÚNG CÁCH?

Sơn Epoxy 2 thành phần  với những tính năng đặc biệt là dòng sơn chuyên dùng cho sàn công nghiệp và sắt thép nhà xưởng, kho sản xuất,… Tại Tp.HCM hiện nay, có khá nhiều hãng sơn có dòng thế mạnh là sơn Epoxy. Có thể kể đến như Jotun, Seamaster, Á Đông,... Và Hợp Thành Phát là một trong những nhà phân phối sơn Epoxy 2 thành phần chính hãng và giá tốt nhất hiện nay.
Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng

Những yêu cầu của sơn Epoxy để đáp ứng cho thi công sàn công nghiệp

Với những đặc thù cơ bản trong quá trình sản xuất công nghiệp hoặc quá trình đi lại trong nhà xưởng, kho, bãi đỗ xe,… như khả năng chịu lực, chống trơn trượt, bám dính tốt, độ bền cơ học cao, tuổi thọ dài,… Sơn Epoxy 2 thành phần là dòng phù hợp hơn cả.
Với những đặc tính như
-          Chống mài mòn, trơn trượt
-          Chịu trọng tải cao (tối thiểu 1 tấn)
-          Bám dính, độ bền cao
-          Ít bám bụi, dễ chùi rửa
Những tính chất này giúp sơn Epoxy 2 thành phần rất thích hợp cho việc thi công sàn công nghiệp. Ngoài ra, sơn cũng có thể sử dụng được cho sắt thép nhà xưởng.

Những lưu ý khi sử dụng sơn Epoxy

Tỷ lệ pha trộn

Đây là điểm khác biệt của sơn Epoxy. Sơn được cấu tạo bởi 2 phần là phần sơn và phần đóng rắn (gọi tắt là phần A và phần B). Sơn Epoxy 2 thành phần có thể khô được và tạo được độ cứng bề mặt hoàn hảo là do phần đóng rắn. Vì thế cần phải có cả 2 thành phần cho lớp sơn hoàn thiện.
Tỷ lệ pha đạt yêu cầu là 4A:1B

Điều kiện thi công

Giống với đa số những dòng sơn khác, điều kiện thi công khá quan trọng. Các yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm và cách thi công sẽ ảnh hưởng đến tốc độ khô, cũng như chất lượng màng sơn.
Điều kiện tốt nhất cho thi công sơn Epoxy phải bao gồm
-          Nơi thi công thoáng mát
-          Nhiệt độ môi trường không được quá 30 độ C
-          Ẩm trước khi thi công phải <10%.

Nhà phân phối và cung cấp sơn Epoxy chất lượng toàn miền Nam

Ở khu vực miền Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, có thể nói Hợp Thành Phát là một trong những đơn vị phân phối sơn và cung cấp dịchvụ thi công sơn Epoxy chất lượng ổn định và giá rẻ nhất. Với quy mô đào đào bài bản, Hợp Thành Phát sở hữu một lực lượng hùng hậu nhận viên tư vấn và kỹ thuật năng động, chuyên môn cao. Ghé tại công ty mua hàng để nhận được sự chăm sóc tốt nhất
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top