Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018
0 nhận xét

CÔNG DỤNG CỦA NHỮNG DÒNG SƠN EPOXY JOTUN THÔNG DỤNG


SO SÁNH MẶT BẰNG CHUNG CHẤT LƯỢNG SƠN EPOXY JOTUN

Hãng sơn Jotun, có xuất xứ ở Na Uy là một trong những thương hiệu sơn công nghiệp hàng đầu tại nhiều nước trên thế giới. Nổi bật là các dòng sơn Epoxy Jotun. Tại Việt Nam nói chung và miền Nam nói riêng, Hợp Thành Phát là một trong những là cung cấp sơn Epoxy Jotun hàng đầu với chất lượng và giá có thể nói ổn định nhất.
Liên hệ Mr Tấn 0918681633 để được trực tiếp tư vấn mua hàng

Sơn Epoxy Jotun có những đặc tính nổi trội nào?

Epoxy được biết đến là dòng sơn chuyên dụng cho sàn bê tông và sắt thép. Với chất lượng được kế thừa công nghệ của những quốc gia về sơn hàng đầu Châu Âu. Chất lượng của sơn Epoxy Jotun được đánh giá khá cao về chất lượng.
Sau đây là một số đặc tính thường thấy ở sơn Epoxy Jotun
-         Chịu được mài mòn, chống trầy xước
-         Bề mặt bền màu, ít bám bụi
-         Kháng được hóa chất và một số dung môi hòa tan
-         Chịu được trọng tải nặng (tối thiểu 1 tấn), chịu được va đập

Những hạn chế khi sử dụng sơn Epoxy Jotun

Sơn Epoxy Jotun khá đa dụng. Tuy nhiên, đối với những thợ thi công không chuyên nghiệp thì Sơn Epoxy-đặc biệt hơn là sơn Epoxy Jotun khá phức tạp trong khâu chuẩn bị và thi công.
Để có màng sơn Epoxy hoàn thiện cần đảm bảo những điều sau

Tỷ lệ pha trộn

Sơn Epoxy Jotun được chuẩn bị ban đầu gồm 2 phần là sơn và chất đóng rắn (có thể gọi tắt là phần A và phần B). Để đạt được độ đông cứng bề mặt hoản hảo thì cần đến tỷ lệ pha trộn 2 thành phần. Tỷ lệ A:B là 4:1 là đạt yêu cầu đối với bất cứ dòng sơn Epoxy nào

Cách thi công

Tùy thuộc vào bề mặt và yêu cầu kỹ thuật khác nhau mà chúng ta có thể chọn cách thi công phù hợp.
Đối với những bề mặt phẳng như sàn, tường thì nên dùng hệ sơn Epoxy Jotun hệ lăn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian thi công do diện tích tiếp xúc bề mặt khá cao.
Khi thi công trên những bề mặt sắt thép có chi tiết máy phức tạp, nhiều kẻ hở mà cọ hoặc lăn khó thi công được thì nên dùng súng phun. Tỷ lệ pha loãng dung môi đối với hệ sơn Epoxy Jotun khi dùng súng phun là 10-15%.



Đại lý phân phối sơn Jotun chất lượng cho công trình, nhà xưởng được đánh giá tốt nhất

Từ những ngày đầu thành lập và phát triển, đến nay đã được hơn 20 năm. Với chính sách giá tốt và chất lượng dịch vụ tốt, Hợp Thành Phát là một trong những nhà đồng hành uy tín cung cấp sơn chính hãng Jotun và hơn 32 hãng khác nhau tại miền Nam. Mua hàng tại công ty để nhận được sự chăm sóc tốt nhất.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top