Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018
One nhận xét

ĐỘ TIỆN LỢI TRONG VIỆC THI CÔNG SƠN EPOXY TỰ SAN PHẲNG


SỰ KHÁC BIỆT CỦA SƠN EPOXY TỰ SAN PHẲNG

Hiện nay nhu cầu sơn sàn khá nhiều. Cần cho các công trình nhà xưởng, nhà máy phân bón, nhá máy sản xuất, bênh viện,…Và Epoxy là dòng sơn chuyên dụng đặc biệt cho mục đích này. Và để nâng cao khả năng cũng như sự tiện lợi cho việc thi công sơn sàn, sơn Epoxy tự san phẳng được ra đời.
Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng

Sơn Epoxy là gì?

Sơn sàn và sắt thép công nghiệp (hay còn gọi là sơn Epoxy) là dòng sơn 2 thành phần với phần sơn và phần đóng rắn (gọi tắt là phần A và phần B).
Sơn có khả năng bám dính và bảo vệ cực tốt, do sự kết hợp của 2 phần sơn và đóng rắn. Ngoài ra, sơn còn đáp ứng được những chịu đựng cơ học của bề mặt sàn như chịu độ nặng và chống trầy xước.

Vậy sơn Epoxy tự san phẳng khác gì so với các dòng sơn Epoxy còn lại?

Sơn sàn tự san phẳng là dòng sơn có những đặc điểm tương tự như sơn Epoxy 2 thành phần thông thường. Tuy nhiên, sản phẩm đã được cải tiến trong cách thi công khiến dòng sơn epoxy sàn này thân thiện với người dùng hơn.

Cách thi công chuẩn sơn Epoxy tự trải phẳng

Đầu tiên cần phải chuẩn bị hỗn hợp sơn theo tỷ lệ pha 4A:1B
Sau đó đổ sơn ra sàn và dùng dụng cụ trải đều bề mặt sơn. Độ dày yêu cầu của sơn Epoxy tự san phẳng là 2-3mm. Không nên trải quá dày vì nếu như thế sẽ gây ra hiện tượng nứt màng sơn.

Một số thương hiệu sơn Epoxy tự san phẳng chất lượng bạn nên chọn

Sơn KCC

Thương hiệu sơn Hàn Quốc chất lượng cực tốt. Với những dòng sơn đặc thù như sơn tĩnh điện, sơn tự san phẳng UNIPOXY LINING,…
Sơn tự san phẳng KCC có độ bám dính và độ phủ khá cao, cùng với khả năng chịu lực tốt. Khá phù hợp cho các sàn công nghiệp nặng, kháng một số hóa chất nhẹ.

Sơn Cadin

Thương hiệu sơn độc quyền của Hợp Thành Phát. Bằng dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản và giá thành hợp lý, Sơn công nghiệp Cadin luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình tại Việt Nam. Trong số các sản phẩm bán chạy hiện nay có dòng sơn Epoxy Vinagard tự san phẳng.

Nhà cung cấp vật tư và thi công sơn Epoxy tự san phẳng hàng đầu khu vực TP.HCM

Với chất lượng và thương hiệu được khá nhiều người biết đến. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên năng động và được đào tạo bài bản. Khách hàng sẽ được nhận được sự chăm sóc tốt nhất khi mua hàng cũng như được hỗ trợ thi công tốt nhất khi làm việc tại công ty.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


1 nhận xét:

 
Toggle Footer
Top