Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
0 nhận xét

SƠN JOTUN CHỐNG RỈ SẮT THÉP BÊ TÔNG GIÁ RẺ

09:31

SƠN JOTUN CHẤT LƯỢNG TỪ NHÀ MÁY

Hãng sơn Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới, có trụ sở đặt tại Na Uy. Sơn jotun với lịch sử gần 90 năm hoạt động với 36 nhà máy tại 19 quốc gia, 74 công ty tại 45 nước và có văn phòng đại diện tại hơn 90 quốc gia trên khắp năm châu. Với tầm nhìn "Jotun bảo vệ mọi công trình". 

Sơn Jotun là một trong những thương hiệu sơn phổ biến nhất tại Việt Nam, hiện nay Sơn Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Sơn Công Nghiệp JotunSơn Hàng Hải Jotun đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực Sơn Trang Trí Jotun với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại, mang đến hàng trăm màu sắc hiện đại và tinh tế làm đẹp cho mọi công trình trên khắp cả nước.




ĐẠI LÝ SƠN JOTUN CHỐNG RỈ SẮT THÉP BÊ TÔNG GIÁ RẺ

Đại lý sơn jotun giá rẻ chính hãng hợp thành phát chúng tôi chuyên phân phối sơn jotun chất lượng giá rẻ, có thể nói lĩnh vực sơn công nghiệp thì Jotun là hãng sơn có uy tín nhất hiện nay.

Trong dòng sơn công nghiệp jotun thì sản phẩm sơn jotun chống rỉ sắt thép bê tông là dòng sơn rất được tín nhiệm vì những lợi ích mà nó mang lại khi sử dụng.

Đại lý sơn jotun chúng tôi xin giới thiệu dòng sơn jotun chống rỉ sắt thép bê tông giá rẻ để quý khách có nhu cầu có thể tham khảo thêm và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.




SƠN JOTUN CHỐNG RỈ SẮT THÉP BÊ TÔNG GIÁ RẺ

1. Thông tin Sơn jotun chống rỉ sắt thép bê tông Penguard FC

- Đây là loại sơn epoxy polyamide hai thành phần có thể sơn ở chiều dày cao. Sản phẩm này được cung cấp rất nhiều màu sắc khi sử dụng hệ thống pha màu tự động của Jotun

Sơn jotun chống rỉ sắt thép bê tông Penguard FC thuộc hệ thống sơn epoxy phủ hoàn thiện khi có yêu cầu sử dụng loại sơn phủ epoxy mang tính thẩm mỹ cao cho bề mặt kết cấu. 

- Lọai sơn epoxy jotun này cũng có thể dùng làm lớp chống rỉ cho sắt thép và bê tông ở những khu vực không ngâm nước trong môi trường bình thường hay dùng làm lớp sơn trung gian cho kết cấu trong môi trường có tính ăn mòn cao.

2. Tính chất vật lý Sơn jotun chống rỉ sắt thép bê tông 

- Độ dày và định mức sơn

- Tối thiểu   tối đa   tiêu chuẩn

- Độ dày, khô: 80, 200, 100

- Độ dày, ướt : 130, 320, 160

- Định mức lý thuyết: 7,8. 3,1. 6,2.

* Chú thích:

Khi sơn ở chiều dày thấp hơn Chiều dày tiêu chuẩn, 160 microns WFT, có thể cần thiết phải pha loãng tới 5% để đạt được độ giàn chảy và hình thành màng sơn tốt
   
3. Hệ sơn tiêu biểu

-  Sơn jotun chống rỉ sắt thép bê tông Penguard FC có thể được sơn thẳng lên bề mặt sắt thép hay bề mặt của các lớp sơn chống rỉ như:

+ Sơn chống rỉ Barrier Penguard Midcoat Primastic Universal 

+ Sơn chống rỉ Jotamastic 87 Penguard Express Penguard Tie Coat 100 

+ Sơn chống rỉ  Jotacote Universal Penguard HB

4. Kích cỡ đóng gói

- Bộ 20 lít: 16 lít Phần A (sơn) chứa trong thùng 20L và 4 lít Phần B (chất đóng rắn) Penguard FC chứa trong thùng 5 lít  

- Bộ 5 lít: 4 lít Phần A (sơn) chứa trong thùng 5 lít và 1 lít Phần B (chất đóng rắn) Penguard FC chứa trong thùng 1 lít




ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN JOTUN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TỪ NHÀ MÁY

Công ty Sơn Jotun Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài và là một thương hiệu đến từ Na Uy phổ biến tại Việt Nam, sau gần 15 năm có mặt trên thị trường.

Sơn Jotun là hãng sơn tại Việt Nam cung cấp một giải pháp tổng thể về sơn cho toàn bộ công trình như tường xây, bê-tông, kết cấu sắt thép và sơn tĩnh điện cho cấu trúc kim loại. 

Tại TPHCM, Sieuthison.vn hân hạnh là đại lý phân phối sơn jotun chính hãng giá rẻ từ nhà máy, sơn jotun chống rỉ sắt thép bê tông giá rẻ luôn là sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Sản phẩm sơn jotun được nhập trực tiếp từ nhà máy sơn jotun nên chúng tôi luôn có bảng giá sơn jotun chống rỉ sắt thép bê tông giá rẻ chiết khấu cao cho đại lý












0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top