Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015
0 nhận xét

Bảng giá sơn epoxy Rainbow cho sắt thép giá rẻ mới nhất năm 2015

20:03


Giới thiệu bảng giá đại lý cấp 1 sơn epoxy Rainbow cho sắt thép mới nhất năm 2015 với đầy đủ các loại sơn.
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn


Sơn epoxy Rainbow – nhu cầu sử dụng hiện nay cho sắt thép
Sơn epoxy Rainbow do nhà máy sơn Rainbow sản xuất với dòng sản phẩm sơn đa dạng sử dụng cho nhiều loại bề mặt và môi trường khác nhau.
Với công nghệ sơn đến từ Đài Loan, công ty sơn chất lượng hàng đầu Đài Loan này đã đặt nhà máy chi nhánh tại Việt Nam để phục vụ nhu cầu sử dụng sơn của khách hàng tại đây. Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại cùng sự giám sát, điều hành chặt chẽ của công ty mẹ tại Đài Loan, sơn Rainbow ngày càng khẳng định được vị trí vững mạnh cũng như chiếm trọn rất nhiều công trình lớn bằng việc sử dụng sơn Rainbow cho các công trình đó.
Là đại lý cấp 1 của nhà máy sơn Rainbow, chúng tôi luôn đặt mục tiêu vì lợi ích của khách hàng ở vị trí cao nhất để có những định hướng trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn.

Các sản phẩm sơn epoxy Rainbow đang được ưa chuộng cho sắt, thép
Sơn epoxy Rainbow đa dạng với nhiều loại sản phẩm khác nhau, phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng sơn khác nhau của người tiêu dùng.
Cùng tham khảo một số sản phẩm sơn epoxy Rainbow tại đại lý sơn Hợp Thành Phát cung cấp:
-      Sơn lót epoxy Rainbow chống ăn mòn cho cấu trúc thép trong bồn chứa, tháp nước và các kết cấu ngoài trời.
-      Sơn epoxy Rainbow phủ bồn chứa nước và các loại bồn khác
-      Sơn lót epoxy cho hợp kim đặc biệt dùng cho kim loại mạ kẽm, kim loại nhôm, kim loại hợp kim nhôm và inox.
-      Sơn phủ epoxy trong suốt cho bề mặt các sản phẩm làm bằng bê tông
-      Sơn epoxy chống ăn mòn cho kết cấu thép ngoài trời,…
-      Và rất nhiều sản phẩm sơn epoxy khác.
Bảng giá sơn epoxy Rainbow tại đại lý sơn Hợp Thành Phát
Cung cấp sơn Rainbow cũng được một thời gian khá lâu, chúng tôi – những đại lý được sự tín nhiệm cao của nhà máy sơn Rainbow, luôn cập nhật những sản phẩm sơn mới cũng như theo dõi sự thay đổi trong chính sách về giá, chính sách khuyến mãi, hậu mãi để thông tin đến Quý người tiêu dùng kịp thời nhất.
Với bảng giá sơn luôn được cập nhật mới nhất tại trang web chính thức của Hợp Thành Phát – sieuthison.vn, với đầy đủ các dòng sản phẩm sơn do nhà sản xuất sơn Rainbow sản xuất (trừ những dòng sơn đặt hàng chuyên cho dự án không đại trà) để thuận tiện cho sự tham khảo và lựa chọn sản phẩm của Quý khách hàng.
Sơn epoxy Rainbow có giá dao động tùy theo loại sản phẩm sử dụng cho bê tông hay sắt thép, sử dụng cho môi trường bình thường hay môi trường chịu hóa chất, sơn trong nhà hay ngoài trời,…Tùy theo từng thời điểm và chính sách của nhà máy sẽ có mức giá khác nhau.


Ngoài sơn epoxy Rainbow, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top