Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
One nhận xét

SƠN EPOXY LÀ GÌ ? SƠN EPOXY CỦA HÃNG NÀO TỐT?

SƠN EPOXY 2 THÀNH PHẦN , SƠN CÔNG NGHIỆP

Sơn epoxy là gì?
Sơn epoxy là loại sơn 2 thành phần pha theo tỷ lệ bao gồm sơn và chất đóng rắn được sản xuất từ thành phần nhựa Acrylic và nhựa Epoxy . Sơn Epoxy có những tính năng của sơn công nghiệp : chịu được tác động mạnh của thời tiết , chịu va đập mạnh , chịu được mài mòn cao , chịu được trọng lực tốt , có khả năng chống thấm tốt , có độ bền lâu dài ở ngoài trời , có khả năng kháng hóa chất.



Sơn Epoxy có mấy loại?
Sơn Epoxy 2 thành phần có 4 loại :
- Sơn Epoxy hệ dung môi là sơn pha với hệ dung môi riêng của sơn epoxy.
- Sơn epoxy hệ nước pha với nước thân thiện với môi trường , an toàn cho những nơi sản xuất thực phẩm , trường học,bệnh viện chịu trọng tải thấp hơn với sơn epoxy hệ dung môi , độ bám dính không bằng sơn Epoxy hệ dung môi.
- Sơn Epoxy hệ Acrylic (PU) là loại sơn pha vơi dung môi có khả năng kháng hóa chất tốt hơn sơn EPoxy bình thường , có khả năng kháng tia cực tím , tia UV tốt hơn , thời gian khô nhanh hơn , có độ bền màu tốt hơn nhưng có mùi độc hại hơn , chi phí cao hơn sơn epoxy thường. 
- Sơn Epoxy tự san phẳng là sơn tự dàn trải phẳng , sơn có độ bền cao hơn các loại sơn Epoxy khác , chi phí cao hơn nhiều so với các loại khác.
Sơn Epoxy được ứng dụng sơn lên đâu?
SƠn Epoxy 2 thành phần được sử dụng sơn trên nhiều bề mặt như : sắt thép , tường , sàn bê tông , nhựa PE , nhựa Composit , sơn cho gỗ ....
Sơn Epoxy 2 thành phần gồm có những hãng nào và mua ở đâu?
SƠn Epoxy 2 thành phần gồm có những hãng thông dụng nổi tiếng được nhiều công trình lớn sử dụng như: sơn epoxy Hải Âu, sơn Epoxy Cadin , vina, SƠn Epoxy Rainbow,  Sơn Epoxy Joton , Sơn Jotun, Sơn Epoxy Nanpao , Sơn KCC , sơn Á Đông , sơn Epoxy Nippon.

Sieuthison.vn chúng tôi chuyên phân phối tất cả những hãng trên giá cả uy tín , cạnh tranh, chất lượng , giao hàng nhanh chóng , chuyên thi công sơn công nghiệp với đội ngũ kỹ thuật thi công chuyên nghiệp lâu năm.

http://www.sieuthison.vn/


GỌi để được tư vấn về sơn bạn cần & Đặt sơn bạn cần
Trần Thị Mỹ Phương -  Nhân viên Kinh Doanh nhiệt tình
Yahoo:   Ms. Mỹ Phương Skype:   Ms. Mỹ Phương
Cellphone: 0918.681.623
Tel: 08.625.25.380


1 nhận xét:

 
Toggle Footer
Top