Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015
0 nhận xét

Bảng giá sơn epoxy chịu nhiệt 150-200 độ c mới nhất năm 2015 cho sắt thép giá rẻ

22:35
Tìm xem bảng giá sơn epoxy chịu nhiệt 150-200 độ c mới nhất năm 2015 cho sắt thép giá rẻ, chiết khấu cao
LH 0918 68 16 27 Ms Châu – Nhân viên tư vấn
Sơn epoxy chịu nhiệt là gì? Chịu được bao nhiêu độ c
Sơn epoxy chịu nhiệt là dòng sơn sáng tạo, trên thị trường hiện nay dòng sơn này không phải ai cũng biết đến và sử dụng rộng rãi.
Tuy nhiên, xét về chất lượng và sự ứng dụng thực tiễn, sơn epoxy chịu nhiệt đang rất được ưa chuộng sử dụng cho các công trình công nghiệp cao bởi khả năng bám dính trên bề mặt và chịu nhiệt tốt giúp bảo vệ bề mặt vật liệu tốt hơn.
Sơn epoxy chịu nhiệt hiện nay trung bình có khả năng chịu nhiệt ở mức 150-200 độ c, giúp bảo vệ bề mặt vẫn vẹn nguyên trước nhiệt độ cao mà vẫn có tính thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc khác nhau cùng độ bóng đẹp của màng sơn hoàn thiện.
Sơn epoxy chịu nhiệt với những tính năng và chất lượng vượt trội cùng khả năng ứng dụng cho nhiều công trình khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng rất nhiều nhu cầu sử dụng sơn hiện nay của người tiêu dùng. Đây là loại sơn 2 trong 1 vừa là sơn epoxy vừa có khả năng chịu nhiệt tốt mà các dòng sơn epoxy hoặc sơn chịu nhiệt thông thường khó có thể đáp ứng được.
Sơn Epoxy chịu nhiệt 150 - 200 độ C của hãng Cadin  - Nhật Bản
Một trong những dòng sơn epoxy chịu nhiệt chất lượng hiện nay là dòng sơn epoxy chịu nhiệt của hãng Cadin đến từ Nhật Bản, sơn 2 thành phần có khả năng chịu nhiệt 150 - 200 độ c, màng sơn bóng và có nhiều màu sắc lựa chọn.
Hiện nay, sơn epoxy chịu nhiệt Cadin sử dụng phổ biến cho rất nhiều công trình cho bề mặt kết cấu, chi tiết sắt thép.
Bảng giá sơn epoxy chịu nhiệt 150-200 độ c mới nhất hiện nay cho sắt thép.     
Bảng giá sơn epoxy chịu nhiệt hiện nay tại đại lý sơn Hợp Thành Phát – Đại lý cấp 1 của nhiều hãng sơn uy tín, nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay, công ty luôn cập nhật bảng giá mới nhất tho từng thời điểm nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về giá sơn của người tiêu dùng được đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhất.
Bất cứ hãng sơn nào cũng vậy, đều có những chính sách về giá về khuyến mãi, hậu mãi dành cho người tiêu dùng, cũng như ở từng thời điểm khác nhau luôn có sự dao động về giá cả, những đại lý như chúng tôi cũng tham khảo và sử dụng chính sách giá do nhà máy sản xuất cung cấp theo từng thời điểm khác nhau. 
Bảng giá sơn epoxy chịu nhiệt  - Giá sơn mới nhất luôn được chúng tôi cậ nhật tại trang web sieuthison.vn của công ty chúng tôi để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn, tuy nhiên đôi khi sự thay đổi giá quá đột ngột chúng tôi chưa kịp cập nhật nhưng rất hiếm, vậy để giá sơn được chính xác nhất có thể, Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn qua điện thoại hoặc qua chat yahoo, skype, mail hoặc có thể đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi để cập nhật giá và thông tin đầy đủ, chính xác nhất.
HỢP THÀNH PHÁT - ĐẠI LÝ SƠN CHÍNH HÃNG
GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - TƯ VẤN TẬN TÂM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top