Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN EPOXY APT CHO SẮT THÉP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

14:06

Sơn epoxy ATP cho sắt thép chất lượng giá rẻ, đại lý sơn epoxy ATP cho sắt thép giá rẻ tại tphcm, bảng giá sơn epoxy ATP cho sắt thép mới nhất

Sieuthison.vn chuyên phân phối các sản phẩm sơn epoxy cho sắt thép của các thương hiệu uy tín trên thị trường như: sơn epoxy cho sắt thép jotun,sơn epoxy cho sắt thép rainbow,sơn epoxy cho sắt thép kcc, sơn epoxy cho sắt thép cadin... Đây đều là những thương hiệu có tiếng trên thị trường.

Hôm nay đại lý sơn epoxy cho sắt thép Hợp Thành Phát chúng tôi xin giới thiệu dòng sơn epoxy ATP cho sắt thép giá rẻ chất lượng, là 1 sự lựa chọn mới cho hệ thống sơn epoxy cho sắt thép 


ĐẠI LÝ SƠN EPOXY APT CHO SẮT THÉP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Sơn epoxy ATP cho sắt thép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của thái lan, sản phẩm với chất lượng tốt đang là sự lựa chọn của nhiều công trình lớn trong cả nước.

Sieuthison.vn hân hạnh là đại lý phân phối sơn apt tại tphcm, cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sơn apt chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

BẢNG GIÁ SƠN EPOXY APT CHO SẮT THÉP GIÁ RẺ CHIẾT KHẤU CAO CHO ĐẠI LÝ





ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY APT CHO SẮT THÉP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Sơn epoxy ATP cho sắt thép được phân phối tại sieuthison.vn chúng tôi được sử dụng làm sơn lót trên bề mặt sắt thép cho các công trình thi công sơn epoxy công nghiệp. 

Sử dụng sơn epoxy ATP cho sắt thép có tác dụng trang trí màu sắc và bảo vệ các thiết bị bằng sắt thép tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và thời tiết.

Bên cạnh chọn lựa cho mình dòng sơn epoxy ATP cho sắt thép phù hợp thì chúng ta cần phải có 1 quy trình thi công đúng kỹ thuật để đảm bảo khi hoàn thiện đạt được chất lượng như mong muốn.


QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN EPOXY APT CHO SẮT THÉP 

1. Lớp sơn thứ 1: sơn lót trên bề mặt sắt thép

Cách sử dụng:

- Cân đúng tỉ lệ

- Khuấy đều từ 3 - 5 phút

- Sử dụng sau 10 phút 

- Thời gian sử dụng: 4 giờ

** Thời gian khô sơn epoxy apt cho sắt thép

- Không bám bụi: 15 phút

- Khô cứng: 12 - 15 giờ

- Khô hoàn toàn: 48 giờ

2. Lớp sơn thứ 2: Sơn phủ trên sắt 

- Sử dụng theo cách trên.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top