Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015
0 nhận xét

Sơn epoxy jotun hardtop XP cao cấp. LH 0918 681 620

17:16
sơn epoxy jotun hai thành phần giá rẻ, đại lý cung cấp sơn epoxy jotun giá rẻ chính hãng, nhà cung cấp sơn epoxu jotun giá rẻ cho sàn bê tông, sơn epoxy hardtop XP cao cấp cho sàn bê tông, cần tìm đại lý sơn epoxy jotun chính hãng giá rẻ, sơn epoxy sàn công nghiệp jotun hai thành hardtop XP chất lượng cao.

SƠN EPOXY CHÍNH HÃNG TỪ NA UY
SƠN EPOXY JOTUN CÔNG NGHỆ CAO TỪ NA UY
SƠN EPOXY SÀN CÔNG NGHIỆP HARDTOP XP GIÁ RẺ TỪ SÀI GÒN.

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN EPOXY SÀN CÔNG NGHIỆP HARDTOP XP CHẤT LƯỢNG CAO.
CẦN TÌM NHÀ CUNG CẤP SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ TẠI SÀI GÒN.
--------------------------------------------



Sơn epoxy jotun cao cấp - sơn epoxy jotun hardtop XP - sơn phủ hoàn thiện cho bề mặt sắt thép và nền bê tông, sơn epoxy công nghiệp jotun hardtop XP là dòng sơn công nghiệp hai thành phần sử dụng trong nhà và ngoài trời.

Sơn epoxy jotun hardtop XP - sơn epoxy sử dụng công nghệ cao từ Na uy, sơn epoxy có hai thành phần gồm một phần sơn và một phần chất đóng rắn, được trộn lại với nhau theo tỉ lệ 4:1 trước khi sử dụng thi công sơn.

Sơn epoxy jotun hardtop XP có nhiều màu sắc trong bảng màu và trong cây màu RAL quốc tế, có thể pha màu theo yêu cầu của từng công trình. Sơn jotun epoxy hardtop XP có các màu sơn bản như màu vàng cam 436, màu xanh dương, màu vàng 258, màu xanh lá cây 257, màu đỏ 49, màu xám 38, màu xanh dương 139,....

Sơn epoxy jotun hardtop XP được sử dụng cho sàn, cho sắt thép, sơn epoxy jotun chính hãng dòng hardtop XP có khả năng bám bề mặt rất tốt, bám dính chặt vào bề mặt, sơn có khả năng chịu được trọng lực tốt trên sàn bê tông, có khả năng chống ăn mòn hóa chất và axit hiệu quả, phù hợp với những môi trường có nồng độ hóa chất cao, sơn epoxy jotun hardtop XP có khả năng kháng khuẩn rất tốt, sử dụng cho các công trình bệnh viện hoặc trường học để kháng khuẩn.

Thi công sơn epoxy hai thành phần hardtop XP: 
+ Sử dụng cọ, lăn hoặc súng phún để trực tiếp thi công sơn.
+ Trước khi thi công, phải làm sạch bề mặt, làm sạch bụi bẩn, hóa chất, nếu có lớp sơn cũ thì phải tiến hành cọ sạch lớp sơn cũ.
+ Trộn và khuấy đều hai thành phần của sơn , để sơn được hòa trộn đều và phát huy tác dụng sơn.



Bảo quản sơn epoxy jotun hardtop XP: bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với các nguồn nhiệt trực tiếp, bảo quản nơi thoáng mát, có thông gió, đậy kín sản phẩm khi không sử dụng hết.

HOTLINE TƯ VẤN VỀ SƠN JOTUN HARDTOP XP: 0918 681 620 - 08 6293 6109 - TRẦN THỊ MỸ DUNG.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG CÁC QUẬN NỘI THÀNH TP HCM - HỖ TRỢ GIAO HÀNG CHÀNH XE CÁC CÔNG TRÌNH Ở TỈNH.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ MÁY - XUẤT HÓA ĐƠN VAT% THEO ĐƠN HÀNG.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top