Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015
0 nhận xét

Nên mua sơn epoxy nào chất lượng giá rẻ nhất cho công trình

16:45
Trên thị trường có rất nhiều Sơn Epoxy ta không biết nên chọn dòng sơn Epoxy nào cho tốt, vừa chất lượng vừa có mức giá tốt nhất.
Hãy gọi 0918.681.633 tư vấn miễn phí nhiệt tình


Công ty sơn epoxy cadin chuyên cung cấp cho nhiều công trình lớn như: công trình Sân Vận động Tân Uyên Bình dương, sơn Epoxy cung cấp cho công trình Cao Su Thống Nhất, cung cấp sơn epoxy cho quạt Asia, Cung cấp sơn Epoxy cho Ô Tô Isuzu VN và còn rất nhiều công trình lớn nhỏ khác trên toàn quốc
Bạn đang tìm mua sơn Epoxy chất lượng cho công trình như: sơn Epoxy cho kẻ vạch đường, sơn epoxy chịu nhiệt, sơn epoxy công nghiệp, sơn epoxy chống chơn trượt, sơn epoxy cho bể bơi, sơn epoxy cho bể nước mắm, sơn epoxy cho tầng hầm, nước ngập mặn, sơn epoxy cho tàu biển, sơn epoxy cho nhà xưởng bê tông, sơn epoxy chất lượng cho sân vận động, sơn epoxy hệ PU,sơn epoxy chống tia cực tím,epoxy chống nóng, epoxy nhiều màu..

Sơn Epoxy cadin chất lượng ra sao mà mọi người mọi công trình ưa chuộng.
Sơn lót Epoxy hệ Acrylic là hệ sơn hai thành phần nhựa Acrylic và nhưa polyisocyanate và các thành phần phụ gia đặc biệt khác. Sơn lót có khả bảo vệ tốt ngăn chặn tác hại từ bên trong và cá tác hại xâm phạm từ môi trường bên ngoài. Với công từ các thành phần nhựa Acrylic và các thành phần phụ gia đặc biệt tạo ra sản phẩm khả năng kháng chịu các tia hồng ngoại, tử ngoại, UV đảm bảo độ bền trong môi trường hơi ẩm cao, thích hợp với công trình ngoài trời trong điều kiện thời tiết khắc nhiệt của Việt Nam.

Ứng dụng:     

Tăng dộ bền và tuổi thọ lớp sơn phủ trên công trình như:

- Các công sắt thép bê tông ngoài trời phục vụ trong nghành giao thông

- Các công trình đường sắt cầu, mái vòm, sân vận động sân thể thao ngoài trời    

- Tại các công trình nhà máy nhiệt điện, thủy điện, nhựa Plastic trên các thiết bị công nghiệp.
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ :
 Công ty CP ĐT Hợp Thành PhátVăn phòng: 196/1/20 Cộng Hòa – Phường 12 – Tân Bình
Tel : 086.25.25.376 ; 0918.681.633 Mai 
Fax : 08.6281.68.51
Email: nguyenmai@sieuthison.vn 
Web : http://www.sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top