Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015
0 nhận xét

TỔNG ĐẠI LÝ SƠN EPOXY-CHUYÊN CUNG CẤP SƠN EPOXY GỐC NƯỚC CHO SÀN-TƯỜNG TRONG MÔI TRƯỜNG AN TOÀN THỰC PHẨM.

16:55

TỔNG ĐẠI  LÝ SƠN EPOXY-CHUYÊN CUNG CẤP SƠN EPOXY GỐC NƯỚC CHO SÀN-TƯỜNG TRONG MÔI TRƯỜNG AN TOÀN THỰC PHẨM.


CHUYÊN CUNG CẤP SƠN EPOXY CHO SÀN- TƯỜNG TRONG MÔI TRƯỜNG AN TOÀN THỰC PHẨM GIÁ RẺ - SƠN EPOXY GỐC NƯỚC CHO NỀN BÊ TÔNG GIÁ RẺ -  SƠN EPOXY GỐC NƯỚC CADIN GIÁ RẺ

Bạn cần tìm hiểu sản phẩm sơn epoxy cho sàn -tường trong môi trường thực phẩm. Hãy gọi ngay Minh Trang 0918.681.631 để được hỗ trợ nhiệt tình về sản phẩm và giá cả tốt nhất.

Sơn Epoxy gốc nước cho sàn-tường trong môi trường an toàn thực phẩm là dòng sơn cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng trong những môi trường cần có tính chất kháng khuẩn như : trường học, bệnh viện, nhà xưởng, phòng thí nghiệm.....
ngoài việc sử dụng cho nền bê tông, sắt thép thì sơn Epoxy còn được sử dụng cho tường nội thất, ngoại thất. Sơn Epoxy được sử dụng cho tường cho các công trình như trường học, bệnh viện, nhà xưởng, văn phòng,…


Sơn Epoxy gốc nước cho sàn-tường trong môi trường an toàn thực phẩm sử dụng cho tường thường là dòng sơn Epoxy gốc nước..Có tính kháng khuẩn và thân thiện với môi trường, không độc hai cho người thi công và người sử dụng.

Sơn Epoxy gốc nước cho sàn-tường trong môi trường an toàn thực phẩm là dạng sơn 2 thành phần theo tỷ lệ nhà sản xuất qui định. Sơn  Epoxy gốc nước sẽ có độ bóng cao, nên khi sử dụng cho tường thì có tính thẩm mỹ cao, ngoài khà năng kháng khuẩn tốt thì còn có khả năng chống bám, bụi, vết bẩn.







Hiện nay dòng sản phẩm sơn Epoxy gốc nước được dùng phổ biến cho bề mặt tường có các dòng như là dòng sơn Epoxy gốc nước Cadin,sơn Epoxy gốc nước Vina.  : Sơn lot Epoxy Vina không màu, sơn phủ 02 lớp epoxy Vina.

Sơn Epoxy gốc nước được sử dụng cho tường, hiện nay được đưa vào sử dụng rộng rãi vì Sơn Epoxy gốc nước có nhiều đặc điểm nồi bật như : chống hóa chất ăn mòn, đảm bảo độ bền với nước khả năng kháng kiềm tốt, thích hợp với các công trình ngoài trời, trong nhà. Ngoài những tính năng trên sơn sản phẩm Epoxy hệ nước rất thân thiện với môi trường.



Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm sơn Epoxy khác:  sơn epoxy giàu kẽm, sơn epoxy cho an toàn thực phẩm, sơn epoxy chịu nhiệt,…của nhiều hãng sơn nổi tiếng trên thị trường: SƠN RAINBOW, SƠN CADIN, SƠN VINA, SƠN JOTON, SƠN SEAMASTER, SƠN JOTUN,..







QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ:
Minh Trang - Phòng Kinh Doanh
Hotline: 0918.681.631 (Ms Minh Trang)
ĐT: 08 6293.7209  - Fax: 08 6281 6852
Email: minhtrang@sieuthison.vn
Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Văn phòng công ty: 196/1/19, Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình.





LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐỂ KINH DOANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top