Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015
0 nhận xét

Bảng giá các loại sơn epoxy cho sắt thép tốt nhất mới cập nhật 2015

23:45
Tham khảo bảng giá các loại sơn epoxy cho sắt, thép tốt nhất mới cập nhật 2015
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn yêu nghề


Nhu cầu sử dụng sơn epoxy cho sắt, thép hiện nay
Sắt, thép và một số loại kim loại khác khi tiếp xúc với không khí, độ ẩm, nhiệt độ, không khí,...thường bị rỉ sét làm mất đi vẻ thẩm mỹ vốn có theo thời gian cũng như giảm tuổi thọ của bề mặt sản phẩm đó.
Ngày nay để bảo vệ bề mặt sắt, thép trước những tác động bên ngoài, các chủ đầu tư, nhà thầu, người tiêu dùng khác thường sử dụng sơn để bảo vệ trong đó có loại sơn epoxy được sử dụng rất phổ biến nhờ vào vẻ đẹp và độ bền, độ bảo vệ cao của màng sơn.
Những ưu điểm khi sử dụng sơn epoxy cho sắt, thép so với các loại sơn khác
Sơn dầu, sơn chống rỉ được sử dụng rộng rãi cho sắt thép, tuy nhiên độ bền không cao, cũng như không đáp ứng được nhiều yếu tố kỹ thuật cao mà một số công trình yêu cầu.
Sử dụng sơn epoxy cho sắt, thép mang lại hiệu quả cao nhờ vào các tính năng như:
-         Về độ bền, sơn epoxy sơn cho bề mặt sắt thép sẽ có độ bền cao hơn so với sử dụng sơn dầu và các loại sơn thông thường, trãi qua thời gian dài cũng như ở những điều kiện ngoài trời sắt thép đã sử dụng sơn epoxy sẽ có thời gian lâu hơn cũng như độ bền màu, độ bền màng sơn lâu và vẻ đẹp thẩm mỹ cũng duy trì cao hơn.
-         Về các tính năng vượt trội, sơn epoxy sử dụng cho sắt thép có một số tính năng vượt trội như: chịu va đập, chịu tải trọng, chịu hơi hóa chất,...mà một số sản phẩm sơn dầu thông thường không đáp ứng được
-         Về màu sắc, sơn epoxy có nhiều màu sắc đa dạng để lựa chọn, màu sắc sơn luôn tươi mới với các tông màu khác nhau mang lại vẻ đẹp lâu bền theo thời gian.
Sơn epoxy Jotun cho sắt, thép
Bảng giá các loại sơn epoxy cho sắt, thép hiện nay
Bảng giá sơn epoxy cho sắt thép tại Hợp Thành Phát có nhiều dòng sản phẩm và mức giá khác nhau cho quý khách, quý người tiêu dùng lựa chọ cho từng hạng mục công trình phù hợp.
Cùng Hợp Thành Phát tham khảo một số loại sơn epoxy sử dụng cho sắt thép với nhiều mức giá khác nhau cho công trình:
-         Sơn lót epoxy màu đỏ, màu xám sử dụng cho sắt, thép bình thường (sắt đen): sơn có tác dụng tạo 1 lớp màng bám chắc trên bề mặt sắt, thép, đây là lớp sơn lót trung gian giúp kết nối bề mặt và các lớp sơn kế tiếp tốt hơn
-         Sơn lót epoxy màu xám sử dụng cho bề mặt sắt, thép tráng kẽm, nhúng kẽm: sơn lót epoxy này được gọi là sơn lót epoxy giàu kẽm, dòng này giá tương đối cao hơn so với sơn lót bình thường.

-         Sơn phủ epoxy 2 thành phần cho sắt, thép: sơn phủ bảo vệ và trang trí bề mặt sắt, thép là loại sơn 2 thành phần có chất lượng vượt trội và tính năng ưu Việt so với nhiều dòng sơn dầu thông thường, và tất nhiên giá cũng chênh lệch nhiều, cao hơn so với các dòng sơn khác.
Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT
196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top