Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015
0 nhận xét

SƠN SÀN EPOXY CHỐNG AXIT GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

14:24
Sơn sàn epoxy chống axit là dòng sơn epoxy được sản xuất và ứng dụng cho các sàn nhà xưởng, nền nhà xưởng thường xuyên tiếp xúc với môi trường axit, hóa chất ăn mòn. Với thành phần sơn được tăng cường cao các hợp chất chống axit, ăn mòn và các tác hại do thường xuyên tiếp xúc với môi trường này.




SƠN SÀN EPOXY CHỐNG AXIT GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Sieuthison Hợp Thành Phát chuyên phân phối sơn sàn epoxy chính hãng giá rẻ, đặc biệt dòng Sơn sàn epoxy chống axit có tính ứng dụng cao nên luôn được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa.

Trên thị trường có rất nhiều dòng sơn sàn epoxy chống axit, sơn sàn epoxy chống thấmsơn sàn epoxy chống tĩnh điện.. mỗi loại mang những nét đặc trưng riêng phù hợp với từng bề mặt sàn.

Với dòng sơn sàn epoxy chống axit có khả năng chống axit cao, mang tới chất lượng công trình bền vững nên được đưa vào ứng dụng rộng rãi

Sơn giá rẻ

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN SÀN EPOXY CHỐNG AXIT CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Với bài viết Sơn sàn epoxy chống axit giá rẻ chất lượng này Đại lý sơn epoxy chính hãng giá rẻ chúng tôi sẻ chia sẻ bạn những thông tin về dòng sản phẩm sơn epoxy chống axit chất lượng giá rẻ đang có sức tiêu thụ mạnh trên thị trường.

1. Sơn Sàn Epoxy Chống Axit Nanpao Dạng Phủ - 946




- Sơn sàn epoxy chống axit nanpao 946 là dòng sơn bảo vệ mỹ quan, chống ăn mòn, chống bám bụi kim loại, nội ngoại thất cho các loại nhà máy, cơ khí, thiết bị .. bảo vệ chống ăn mòn theo yêu cầu cho sàn nhà xưởng, hồ bơi, hồ xử lý nước thải, nhà máy hóa chất, nhà máy thực phẩm

- Đây là dòng sơn sàn epoxy chống axit được sử dụng rộng rãi tại các công trình lớn.

2.  Sơn Sàn Epoxy Chống Axit KCC Giá Rẻ Chính Hãng

- Sơn sàn epoxy chống axit KCC ET5500 là hệ sơn epoxy 2 thành phần, hệ tự trải phẳng, nó có khả năng kháng axit, kháng hóa chất... và là sản phẩm thân thiện với môi trường. Độ cứng tuyệt hảo, chịu mài mòn cao, chống va đập và độ bền cực cao, là một sản phẩm tuyệt vời.

Sơn Sàn Epoxy KCC Chống Axit Giá Rẻ Chất Lượng với công nghệ Hàn Quốc đang là sản phẩm tin dùng của nhiều chủ công trình.



NHỮNG CÔNG TRÌNH CẦN SỬ DỤNG SƠN SÀN EPOXY CHỐNG AXIT

Do đặc trưng của các nhà máy, xí nghiệp luôn chịu ảnh hưởng của bụi và nhiều hóa chất nên trên bề mặt của sàn luôn có chứa khối lượng hóa chất lớn ảnh hưởng tới việc sản xuất cũng như sức khỏe con người vì vậy mà nhu cầu chống axit là hết sức quan trọng.

Nhà máy hóa chất, bể chứa nước thải, những nơi thường xuyên tiếp xúc với hóa chất ăn mòn.

Vì trong thành phần sơn sàn epoxy chống axit giá rẻ chất lượng có tính kết dính tốt, chống rỉ sét, chống ăn mòn. Lớp sơn có tính dai, chắc, độ cứng cao và chịu ma sát tốt.

Bảo vệ chống ăn mòn cho hồ xử lý nước thải, nhà máy hóa chất, thực phẩm…kháng dung môi, kháng kiềm, chống axit, muối và không khí ẩm. Sơn sàn epoxy chống axit có tính thẩm mỹ cao mang lại cho công trình của bạn vẻ đẹp của thẩm mỹ và sự hoàn hảo của chất lượng

KHI CẦN TƯ VẤN VỀ SƠN SÀN EPOXY CHỐNG AXIT GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG, THI CÔNG SƠN SÀN EPOXY CHỐNG AXIT GIÁ RẺ UY TÍN HAY CẦN TÌM ĐẠI LÝ SƠN SÀN EPOXY CHỐNG AXIT GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

Hãy liên hệ MR. GIANG 0909.007.019 để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :
Mr. Giang : 0909.007.019 HOẶC 0903.11.22.26
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web :
 sieuthison.vn
Email :
truonggiang@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top