Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019
0 nhận xét

ĐỊNH MỨC THI CÔNG SƠN EPOXY CADIN SIÊU BÓNG, SIÊU BỀN


ĐỊNH MỨC THI CÔNG SƠN EPOXY CADIN SIÊU BÓNG, SIÊU BỀN

LIÊN HỆ 0918685570- THỦY( NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG)

TẠI SAO CẦN ĐỊNH MỨC THI CÔNG SƠN EPOXY CADIN
Được chuyển giao công nghệ từ chuyên gia hàng đầu từ Nhật Bản, sơn epoxy CADIN đã có được sự tín nhiệm từ những đối tác, khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt Công ty Hợp Thành Phát đã áp dụng quy trình thi công một cách triệt để, chuẩn hóa chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín bền vững cho khách hàng. Sau đây là một số giới thiệu sơ lược về quy trình và định mức thi công sơn epoxy. sơn epoxy được ứng dụng vào nhiều công trình như sàn bê tông, sắt thép, kẻ vạch đường, sơn chống cháy....

ĐỊNH MỨC SƠN EPOXY CADIN VÀ QUY TRÌNH THI CÔNG
Định mức của sơn epoxy Cadin cho bê tông, sắt thép, hệ kháng hóa chất vào khoảng 8 – 10m2/kg/lớp 45mm tùy tay thợ. Đối với sơn epoxy tự trải phẳng định mức là 3-5m2/kg/lớp 45mm


Quy trình thi công sơn epoxy Cadin có 6 bước:

Bước 1: Xử lý bề mặt trước khi thi công sơn epoxy
*      Mục đích của việc tạo nhám bề mặt sàn là tạo độ bám dính giữa bề mặt với lớp sơn lót epoxy và lớp sơn epoxy phủ. Tùy vào hệ thống máy móc của nhà thầu nên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sàn epoxy.
*      Trước khi thi công sơn epoxy thì bề mặt phải được vệ sinh sạch sẽ, không dính bụi bẩn, bề mặt hư hỏng phải được loại bỏ.
Bước 2: Sửa chữa bề mặt sàn
*      Vệ sinh sạch bề mặt sàn bằng máy hút bụi và thi công lớp sơn lót epoxy giúp tang độ cứng bề mặt sàn, tạo liên kết trung gian giữa sàn bê tông và lớp sơn epoxy.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót
*      Trộn đều hai thành phần A và B lại với nhau bằng máy khuấy trộn, tùy phương pháp thi công có thể lăn ruller hoặc phun đều lên bề mặt sàn. Tùy từng loại sơn sẽ có tỷ lệ phối trện khác nhau. Đối với sơn epoxy Cadin, tỷ lệ phối trộn là 4 sơn : 1 chất đóng rắn
*      Các bước thi công sơn epoxy hệ sơn epoxy phủ hoặc sơn epoxy tự san phẳng thì không thể thiếu quá trình thi công lớp sơn lót. Sơn epoxy lót có độ thâm thấu và bám dính tốt với bề mặt nên dùng như là lớp keo để găn kết lớp sơn epoxy phủ với sàn bê tông.
Bước 4: Thi công sơn epoxy lớp trung gian
*      Trước khi thi công sơn epoxy lớp hoàn thiện thì phải thi công sơn epoxy lớp trung gian, vì lớp này là lớp sơn màu, thường là cùng màu và cùng loại với lớp sơn phủ epoxy.
Bước 5: Thi công sơn epoxy phủ hoàn thiện (còn gọi là thi công lớp thứ hai)
*      Sau khi lớp epoxy thứ nhất khô, kiểm tra lại toàn bộ bề mặt sàn, tiến hành vệ sinh một lần nữa trước khi thi công lớp sơn epoxy phủ hoàn thiện. Cách pha sơn epoxy để thi công sơn epoxy hoàn thiện phải theo định mức và tỉ lệ của nhà sản xuất đưa ra.

*      Với sơn epoxy tự cân bằng, sau bước sơn lót tiến hành bả xử lý toàn bộ bề mặt sàn bằng một lớp epoxy sau đó tiến hành thi công lớp sơn epoxy tự cân bằng từ 2-3mm.
Bước 6: Tiến hành kiểm tra đánh giá và nghiệm thu công trình.

CẦN TÌM ĐỘI THI CÔNG SƠN EPOXY CADIN CHÍNH  HÃNG
   CÔNG TY CPĐT HỢP THÀNH PHÁT(HTP) với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn nền epoxy, sơn chống thấm, sơn EPOXY nền sàn nhà xưởng, chúng tôi chuyên phân phối và thi công sơn tại TPHCM, và nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Đặc biệt: Sơn Sàn Epoxy - Sơn Chịu Nhiệt - Sơn Giao Thông - Sơn Phát Quang - Sơn Chống Cháy. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên lĩnh vực thi công nền sàn nhà xưởng, sơn chống thấm, sơn tầng hầm, kết cấu thép, sơn cho nền bê tông ... với nhiều năm kinh nghiệm
Với niềm tin vào sự đoàn kết và nỗ lực của toàn thể thành viên nhân viên thi công sơn HTP, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự hợp tác và hỗ trợ Quý Vị trong các dự án thi công sơn tại TPHCM , cả nước.

Quý khách có nhu cầu mua sơn và cần dịch vụ thi công xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
NGUYỄN THỊ THANH THỦY
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570 (zalo)
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 205)
Skype: Nguyenthuy@sieuthison.vn
Email: Nguyenthuy@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top