Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019
0 nhận xét

ĐẠI LÍ CẤP 1 SƠN EPOXY JOTON GIÁ CẠNH TRANH TẠI TPHCM


Đại lí cấp 1 sơn epoxy joton giá cạnh tranh tại tphcm Hợp Thành Phát – Chuyên phân phối sơn epoxy joton giá rẻ nhất hiện nay. Liên hệ Thanh Hương 0918681636 để được báo giá tốt nhất.

Sơn epoxy joton được sử dụng lên sắt thép và bê tông, với những tính năng vượt trội và thương hiệu nổi tiếng nên sơn epoxy joton được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Giới thiệu sơn epoxy joton:

Là dòng sơn epoxy 2 thành phần, dùng trên bê tông và kim loại, các bồn chứa yêu cầu về an toàn thực phẩm, các sàn của phòng thí nghiệm, nền nhà xưởng có mật độ đi lại thường xuyên, chống mài mòn, chịu độ ẩm, chống rêu móc.


Đặc điểm sơn epoxy joton:

Độ phủ cao và bám dính tốt
Dễ thi công và dễ sử dụng
Bảng màu phong phú và đa dạng
Chống rêu mốc, kháng nước khàng kiềm

Sơn epoxy joton được sử dụng rất phổ biến hiện nay cho sàn nhà xưởng và các thiết bị máy móc, sơn epoxy joton được rất nhiều công trình hiện nay lựa chọn.

Đại lí cấp 1 sơn epoxy joton giá cạnh tranh tại tphcm:

Hợp Thành Phát là đại lí cấp 1 sơn epoxy joton tại tphcm và trên toàn quốc, giao hàng tận nơi và cam kết giá rẻ nhất tại thị trường.

Đại lí cấp 1 sơn epoxy joton được Hợp Thành Phát phân phối cho nhiều công trình lớn trên toàn quốc, cung cấp chứng nhận xuất xưởng và xuất hóa đơn theo yêu cầu. Mọi thông liên hệ Thanh Hương 0918681636 để được báo giá tốt nhất

CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG
GIÁ RẺ NHẤT TẠI THỊ TRƯỜNG
GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Thanh Hương ( NVKD)
Hotline: 1900.6716 (Line 214)
Mobile : 0918.681.636 (Ms.Hương).
Skype: thanhhuong@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top