Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019
0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN PHỦ PU CADIN NGOÀI TRỜI TRÊN KIM LOẠI GIÁ TỐT TẠI SÀI GÒN


NƠI BÁN SƠN PHỦ PU CADIN NGOÀI TRỜI TRÊN KIM LOẠI GIÁ TỐT TẠI SÀI GÒN

Sơn PU CADIN ngoài trời là dòng sơn cải tiến nhằm phục Vụ cho các công trình hoạt đồng ngoài trời có khả năng chịu thời tiết tốt, giúp bảo vệ bề mặt kim loại trong thời gian dài.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn phủ PU CADIN ngoài trời cho kim loại
Sơn phủ PU CADIN ngoài trời là dòng sơn poly urethane, đây là sơn công nghiệp 2 thành phần được sử dụng chuyên dụng cho sắt thép dùng được ngoài trời, sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ các bề mặt dùng cho mục đích sử dụng lâu dài ngoài trời trong các ngành công nghiệp, tàu biển, gỗ, sắt thép.
Sơn PU CADIN ngoài trời là dòng sơn cải tiến nhằm phục Vụ cho các công trình hoạt đồng ngoài trời có khả năng chịu thời tiết tốt, giúp bảo vệ bề mặt kim loại trong thời gian dài.

Đặc tính nổi bậc của sơn PU CADIN cho kim loại
Sơn PU CADIN chuyên dụng cho kim loại ngoài trời là dòng sơn hiện đang được sử dụng rộng rãi cho các công trỉnh ngoài trời, bởi tính năng bảo vệ tốt và chịu được tias cực tím, tia uv khi sư dụng cho các công trình ngoài trời. Nên sơn PU CADIN được sử dụng cho các công trình như: kết cấu sắt thép, kết cấu nhà thép tiền chế sơn cầu trục, sơn container, sơn cảu tháp, sơn cẩu trục, sơn giàn khoan, sơn máy móc hoạt động trong môi trường gần bờ biển, sơn cho máy móc sử dụng ngoài trời.
Đặc tính của sơn PU CADIN cho kim loại ngoài trời:
Độ bám dính tốt
Độ bóng tyệt hảo
Độ bền cao
Màng sơn cử dẻo vài dai
Chịu được thời tiết khắc nghiệt, tia UV,
Chịu được hóa chất ăn mòn
Chịu được kiềm, axít
Kháng nước tốt

Nơi bán sơn phủ PU CADIN giá tốt nhất cho mọi công trình
Hiện nay dòng sơn công nghiệp Epoxy và PU cadin đang được chọn lựa thi công nhiều cho các công trình xây dựng nhất là các công trình sắt thép đòi hỏi mức độ bảo vệ cao. Công ty Hợp Thành Phát phân phối đầy đủ các dòng sơn công nghiệp của hảng CADIN và nhiều hãng khách trên thị trường, trong đó nổi bậc nhất là dòng PU CADIN được sử dụng rộng  rãi cho nhiều công trình nhất là các công trình sắt thép ngoài trời.
Khách hàng có nhu cầu mua sơn thì liên hệ với công ty Hợp Thành Phá để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật chọn sản phẩm phù hợp.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top