Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019
0 nhận xét

CỬA HÀNG BÁN SƠN LÓT EPOXY KCC EP 118 GIÁ RẺ NHẤT TPHCM


CỬA HÀNG BÁN SƠN LÓT EPOXY KCC EP 118 GIÁ RẺ NHẤT TPHCM
Sơn lót Epoxy KCC EP18 tuy là dòn sơn lot tuy nhiên sơn này rất quan trọng trong việc thi công sơn sàn bê tông, sàn nhà xưởng, đặc biêt là sơn cho sàn mới.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn lót Epoxy KCC EP 118
Sơn Lót epoxy KCC EP 118 là dòng sơn lót 2 thành phần chuyên dùng để thi công cho sàn bê tông, sơn lót epoxy KCC EP 118 là dòng sơn lót không màu, được úng dụng để thi công cho sàn bê tông, sơn có tác dụng tạo sự bám dính tốt trên sàn bê tông, ngoài ra sơn lót Epoxy KCC còn giúp chống thấm tuyệt hảo cho lớp sơn phủ kế tiếp.


Đặc tính sơn lót KCC EP 118 co sàn bê tông
Sơn lót Epoxy KCC EP18 tuy là dòn sơn lot tuy nhiên sơn này rất quan trọng trong việc thi công sơn sàn bê tông, sàn nhà xưởng, đặc biêt là sơn cho sàn mới.
Sơn lót epoxy KCC EP 118 có một số tính năng đặc biệt như:
Độ bám dính tốt
Cho màng sơn láng mịn
Giúp chống thấm tốt
Sơn lót Epoxy EP18 được sử dụng để sơn cho sàn bê tông, sàn gỗ cho các sàn gỗ cần chống thấm, chống bám bụi như sàn nhà máy sản xuất, nhà máy chế tạo điện tử, nhà máy dược phẩm, nhà mày sàn xuất bánh kẹo, nhà mày đường,..
Sơn lót Epoxy KCC được sử dụng làm lớp sơn lót đầu tiên trên bề mặt bê tông, sau đó thì sơn phủ Epoxy ET5660 hoặc có thể sơn phủ epoxy KCC tự trải phẳng. Đây là lớp sơn lót tạo sự bám dính tốt và kết nối tốt giữ bê tông và sơn phủ epoxy.



Cửa hàng bán sơn lót Epoxy KCC EP 118 giá rẻ nhất tphcm
Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn epoxy KCC chính hãng tại TPHCM, công ty chúng tôi cung cấp tất cả dòng sơn epoxy KCC như sơn lót epoxy KCC, sơn phủ epoxy KCC ET5660, sơn epoxy kcc tự trải phẳng, sơn epoxy kcc cho kim loại, sơn epoxy KCC cho hồ nước sạch, son epoxy kcc cho hồ nước thải,…
Qúy khách có nhu cầu mua sơn epoxy xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top