Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019
0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN LÓT EPOXY JOTON JONES EPO CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT NHẤT TPHCM


NƠI BÁN SƠN LÓT EPOXY JOTON EPO JONA CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT NHẤT TPHCM
Sơn lót epoxy Joton Jones Epo là dòng sơn lót chuyên dụng cho sàn bê tông,  được sử dụng để tăng độ bám dính, ngăn tác dụng kiềm hóa cho lớp phủ ngoài trên nền bêtông và chống rỉ bảo vệ các chi tiết kim loại cho nhà xưởng công nghiệp, bồn chứa hóa chất, nhiên liệu,...

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương
Son Epoxy là dòng sơn công nghiệp khá thông dụng
Sơn epoxy hay sơn lót epoxy là dòng sơn công nghệp 2 thành phần, rất thông dụng nhất hiện nay, với dòng sơn công nghiệp chuyên dụng cho sàn nhà xưởng là dòng sơn được nhiều chủ đầu tư vá khách hàng chọn lựa thay thế cho việc ốp lát sàn cũ, ngoài ra việc thi công sơn epoxy còn nhanh chóng tiện lới và tiết kiệm nhiều thời gian chi phí, ngoài ra việc ứng dụng sơn epoxy cho sàn còn mang lại hiệu quả cao.
Sơn lót Epoxy Joton Jones Epo

Sơn lót Epoxy Joton Jones Epo
Sơn lót epoxy Jotpn Jones JonaEpo hệ epoxy gồm 2 thành phần, đóng rắn bằng Polyamide hoặc Amine. Tương thích với hầu hết các loại sơn cao cấp hệ Cao su clor hoá, Polyurethane và Epoxy khác. Nó được sử dụng để tăng độ bám dính, ngăn tác dụng kiềm hóa cho lớp phủ ngoài trên nền bêtông và chống rỉ bảo vệ các chi tiết kim loại cho nhà xưởng công nghiệp, bồn chứa hóa chất, nhiên liệu, nước biển, nước sinhhoạt… Sơn Epoxy Jones Jona  được chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS K 5551:2008.
Đặc điểm Sơn Epoxy Jones epo :
+ Độ bám dính cao trên các bề mặt kim loại, bê tông, gỗ, chất dẻo.
+ Bền với acid, muối, xăng dầu, nước biển, nước ngọt và các loại thực phẩm .
Sơn phủ Epoxy Joton Jona Epo 

Nơi bán Sơn Epoxy JonesEpo giá rẻ nhất TPHCM
Sơn epoxy Jones Epo là dòng sơn lót được ứng dụng cho sàn bê tông, đây là dòng sơn lót rất thông dụng được sử dụng nhằm tăng độ bam1dinh1 cho sàn bê tông và lóp sơn phủ. Khách hàng có nhu cầu mua sơn lót epoxy Jones Epo và sơn phủ Jona joton thì hãy liên hệ với công ty Hợp Thành Phát, công ty cúng tôi là đại lý sơn uy tín tại TPHCM, chuyên nhập hàng từ nhà máy nên luôn có giá cạnh tranh cho khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn thi công cho các công trình khi có yêu cầu.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương                                      
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top