Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018
0 nhận xét

SƠN NƯỚC JOTUN LOẠI NÀO TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY


Hãy liên hệ 0918 681 623_Ms Nga để được hỗ tợ tư vấn nhiệt tình
Ngày  nay xuất hiện nhiều dòng sơn nước trên thị trường, thế nhưng sơn nước Jotun vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới, có trụ sở chính đặt tại Na Uy với lịch sử 90 năm hoạt động, 69 công ty và 33 nhà máy sản xuất tại 90 nước trên thế giới. Jotun hiện diện ở khắp nơi trên thế giới nhưng chúng tôi đều hoạt động vì một mục tiêu chung với tầm nhìn “Phát triển và lợi nhuận bằng việc đáp ứng hơn cả sự mong đợi của khách hàng”.
Sơn nước Jotun nội thất có những ưu điểm vượt trội gì
Sơn nước Jotun Jotaplast có màu tiêu chuẩn  & Siêu trắng. Màng sơn bóng mờ, chống nấm mốc,độ phủ cao, dễ thi công mang lại hiệu quả kinh tế cao. Dòng sơn Essence dễ lau chùi, nhẹ mùi, chống nấm mốc, hàm lượng VOC thấp, dễ thi công và độ che phủ cao. Đặc biệt, dòng sơn majestic có loại mờ và bóng tùy vào sở thích của khách hàng, Dòng essence này có màu sắc rực rỡ, bề mặt đẹp và cổ điển, dễ lau chùi, bền màu, kháng khuẩn, màng sơn láng mịn, chống nấm mốc và nhẹ mùi.

Sơn nước Jotun ngoại thất có những ưu điểm vượt trội gì
Sơn nước Jotun ngoại thất bền đệp với dòng essence, dòng sơn bền màu vơi thời đẹp, chống rong rêu và nấm mốc, dộ che phủ cao và dễ thi công. Jotun vừa có một dòng sơn ngoại thất mới Jotun Jotatouch màu sắc đa dạng hơn tất cả các dòng còn lại. Sơn nước Jotun Jotashield với 3 dòng: chống phai màu, che phủ vết nứt và bền màu tối ưu.

Mua sơn nước  Jotun chính hãng ở đâu???
Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát cam kết cung cấp sơn nước Jotun cho quý khách an tâm có một căn nhà đẹp. Chúng tôi cung cấp sơn nước Jotun theo màu chuẩn trong bảng màu và pha theo yêu cầu khách hàng.
NGUYỄN THỊ HẰNG NGA
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1623
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 221)
Sky: hangngasieuthison
Email: hangnga@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top