Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018
0 nhận xét

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NƯỚC TISON CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT


PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC TISON CHÍNH HÃNG
Liên hệ 0918 68 623 để được hỗ trợ tư vấn ngay
Sơn nước Tison là dòng sơn có nhiều tính năng ưu việt, giá cả hợp lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi công trình và là giải pháp kinh doanh tối ưu cho các Đại lý và Công trình…
Tính năng ưu việt của sơn nước Tison:
Sơn nước  Tison cao cấp 100% nhựa Acrylic, đem đến cho ngôi nhà của bạn giải pháp toàn diện về trang trí và bảo vệ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhờ những tính năng ưu việt. Sơn nước Tison nội, ngoại thất có màng bóng đẹp, lộng lẫy, có khả năng chống thấm tuyệt hảo, chống rêu mốc, che lấp khe nứt nhỏ.  Sơn nước Tison  thích hợp dùng để trang trí và bảo vệ bên ngoài những công trình xây dựng bằng xi măng, đá, vữa, gạch, ván... 


Các dòng sản phẩm của sơn nước Tison:

Sơn nước Tison chia làm 3 dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình hình kinh tế mỗi khách hàng:
  • Dòng sơn nước Tison cao cấp: Shield coat, unilic silk, unilux, unilic, satin coat, shield coat, unilux. Dòng sơn này có màng sơn bóng mịn sang trọng, dễ lau chùi,  và độ phủ cao.
  • Dòng sơn nước Tison thông dụng: Super coat, yoko, win win, yotex, mastercoat, winter. Dòng sơn có màng sơn mờ, láng mịn, bền màu có khả năng chống rơi vãi khi thi công.
  • Dòng sơn nước Tison kinh tế: Baly trong nhà và baly ngoài trời. Dòng sơn có giá thành tốt.


Mua sơn nước Tison chính hang, giá tốt ở đâu???
Để tìm mua sơn Unilic hay bất kì sơn nào hãy đến với Hợp Thành Phát để nhận giá ưu đãi.

Ngoài dòng Sơn Tison, công ty chúng tôi còn phân phôi dòng sơn uy tín, chất lượng khác như: Nippon, Expo, Toa, Spec, Mykolor, Sika, ICI, Nero,vv…..

Với phương châm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, lấy uy tín để hoạt động, chúng tôi tự hào là Đại Lý Cấp 1 Phân Phối Sơn Tison với giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Nhân viên kinh doanh
Nguyễn Thị Hằng Nga
Di động: 0918.681.623
Email: hangnga@sieuthison.vn
Skype: hangngasieuthison





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top