Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018
0 nhận xét

TÌM ĐỊA CHỈ NHÀ CUNG CẤP SƠN EPOXY NANPAO GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG


ĐẠI LÝ CẤP 1 CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN EPOXY NANPAO GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG
Liên hệ ngay nhà cung cấp sơn epoxy Nanpao giá rẻ uy tín ngay tại HCM để được tư vấn miễn phí trực tiếp và nhận báo giá tốt nhất.
LH hỗ trợ trực tiếp: 091.868.1629 – Lệ Linh
Tìm hiểu dòng sơn epoxy Nanpao chính hiệu
 Sơn epoxy Nanpao là một trong những nhà sản xuất sơn có chất lượng và nổi tiếng vì sự đa dạng của dòng sản phẩm cao cấp và hoàn hảo. Sản phẩm sẽ giúp bảo vệ sàn nhà của bạn một cách thông minh nhất, tăng cường thiết kế và tạo phong cách riêng của bạn với giá hợp lý hơn và tiết kiệm hơn so với gạch lót. Vì vậy, Sơn epoxy Nanpao nhận được sự hỗ trợ và tin tưởng của đa số khách hàng cho tất cả các công trình xây dựng của họ.
Sơn epoxy Nanpao chống ăn mòn, chống lại môi trường axit và kiềm do thành phần nhựa epoxy và chất làm cứng amin với thành phần màu.
sơn epoxy Nanpao
Các ưu điểm và ứng dụng của sơn epoxy Nanpao
Sơn epoxy Nanpao có các ưu điểm vượt trội như:
- Độ bám dính tốt, chống ăn mòn cao
- Sơn rắn, độ cứng cao, độ mài mòn tốt
- Lớp phủ chống lại các hóa chất, dung môi, axit, kiềm, muối, không khí ẩm.
Sơn sàn epoxy Nanpao được ứng dụng vào nhiều hạng mục như:
- Chống ô nhiễm ăn mòn cho loại nhà xưởng bên ngoài, máy móc, .. .. .. ..
- Lớp phủ chống ăn mòn cho thép kết cấu và tàu biển ngoài khơi, phương tiện, ống sắt, thực phẩm, hóa chất, nhà máy xử lý nước thải, tầng hầm, bể bơi.
- Thành phần kết cấu của sơn epoxy Nanpao: là sự kết hợp giữa dung môi sơn và chất làm cứng để sơn keo lên bề mặt sàn bê tông, sàn ngói, sàn thủy tinh, thép hoặc sàn gỗ.
Sơn epoxy Nanpao
Các bước thi công sơn epoxy Nanpao chuyên nghiệp chất lượng
- Bước 1: Làm sạch bề mặt sàn trước Sơn epoxy Nanpao, bao gồm các quy trình sau: Bề mặt thô xịt của hệ thống phun, vết nứt, các khuyết tật bề mặt được xử lý. Điều này làm cho nó dễ dàng và thoải mái hơn để sơn. Bước này không thể bỏ qua vì bề mặt mịn màng, thời gian và chất lượng của sơn có hiệu quả cao.
- Bước 2: Làm cho bề mặt thô: loại bỏ các mỡ và tạp chất còn lại trên bề mặt để quá trình xây dựng không gắn liền với bề mặt để giảm chất lượng công việc. đáng kể.
- Bước 3: Xác định độ ẩm của sàn để tối ưu hóa cách bố trí và sử dụng sơn. Tốt nhất nên kiểm tra độ ẩm dưới 4% theo tiêu chuẩn vì nếu nó quá ướt, quá thô hoặc quá ẩm, sơn sẽ dễ dàng được loại bỏ khỏi bề mặt và ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng của tòa nhà. Đảm bảo độ ẩm của tòa nhà không quá cao để có thể thực hiện nhanh chóng và đạt được các tiêu chuẩn của khách hàng.
- Bước 4: Làm sạch bề mặt trước khi sơn để đảm bảo bề mặt mịn, sạch và phù hợp với bụi sạch. Đây cũng là sơn epoxy Nanpao an toàn và không bị ảnh hưởng bởi các hiệu ứng bên ngoài. Áp dụng công thức này, bạn có thể sử dụng sản phẩm của Yongjia một cách an toàn. Máy hút bụi công nghiệp có thể được sử dụng ở bước làm sạch cơ bản này.
- Bước 5: Áp dụng sơn với độ dày vừa phải và không cần quá dày để thi công mịn và bề mặt phẳng. Yêu cầu một mồi để dính vào sàn nhà để khi được sử dụng thoải mái và yên tâm.

Địa chỉ nhà phân phối sơn epoxy Nanpao chính hãng uy tín

Công ty Hợp Thành Phát hân hạnh là một trong những nhà phân phối sơn epoxy Nanpao uy tín giá chính hãng hàng đầu ngay tại HCM, chúng tôi ngoài cung cấp sơn, các vật tư thi công sơn còn là nhà thầu chuyên nhận thi công sơn epoxy ở nhiều hạng mục khác nhau như nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy,…
LH ngay 091.868.1629 – Lệ Linh để được tư vấn trực tiếp về sơn epoxy Nanpao chính hiệu cũng như nhận báo giá tốt nhất.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
LỆ LINH
Nhân viên bán hàng
Di động: 091.868.1629
Skype: sa@sieuthison.vn
Email: sa@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top