Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018
0 nhận xét

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT BẬC VỀ DÒNG SẢN PHẨM SƠN EPOXY SEAMASTER MỚI


SO SÁNH KHẢ NĂNG CỦA SƠN EPOXY SEAMASTER VỚI NHỮNG HÃNG KHÁC

Sơn Epoxy Seamaster là một trong những dòng sơn công nghiệp hàng đầu cho sắt thép, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại Châu Âu và thuộc quyền sở hữu của công ty Seamaster Singapore. Sơn có chất lượng vượt trội. Và hiện được cung cấp bởi nhà phân phối sơn hàng đầu TP.HCM-Hợp Thành Phát

Liên hệ 0918681633 Mr Tấn để được tư vấn mua hàng


Chất lượng sơn Epoxy Seamaster có thật sự tốt?

Nếu só với khá nhiều hãng sơn Epoxy tại Việt Nam thì Seamaster không phải là cái tên quá nổi bật, chỉ ở mức trung bình. Nhưng vì những điểm sau mà khiến sơn Epoxy Seamaster chính hãng được đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất

Bề mặt bền

Sơn Epoxy Finish 9300 Seamaster đặc biệt có khả năng chống mài mòn, trầy xước và chịu lực cơ học khá tốt. Nhu cầu được đáp ứng do tính chất bề mặt nhà xưởng sản xuất cần chịu trọng tải lớn và các thiết bị máy móc thường xuyên được dịch chuyển, tạo nên vết xước bề mặt sàn epoxy.
Sơn phủ Epoxy Seamaster có thể chịu lực tối thiểu 1 tấn

Đa dạng màu sắc, ít phai màu

Đặc điểm dễ nhận biết của sơn Epoxy luôn là khó chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều kiện nắng gắt có thể làm màng sơn bị phai màu nhanh chóng. Tuy nhiên, điều này đã được hạn chế đáng kể đối với Seamaster Finish 9300, sơn có thể được sử dụng để phủ cho bề mặt bê tông, sắt thép cả trong nhà và ngoài trời.

Giá tốt

Tuy chất lượng tốt như vậy nhưng giá của dòng Epoxy Seamaster này không đắt như những hãng cao cấp thông thường như Sơn Jotun, Rainbow,… Mức giá như vậy khá phù hợp với mức sống của đa số người tiêu dùng Việt Nam khi muốn có dòng sơn công nghiệp chất lượng ổn định và giá rẻ.

Nhà cung cấp sơn Epoxy Seamaster chất lượng cho đại lý, công trình

Có mặt và đã phát triển hơn 20 năm, uy tín và chất lượng thương hiệu của Hợp Thành Phát đã được khá nhiều người sử dụng sơn biết đến. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo và giá tốt, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt nhất khi đến với Hợp Thành Phát.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top