Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016
0 nhận xét

đại lý bán sơn epoxy Rainbow cho sắt thép tôn tráng mạ kẽm – chuyên bán sơn epoxy Rainbow 2 thành phần chất lượng giá rẻ cho kẽm

14:50


đại lý bán sơn epoxy Rainbow cho sắt thép tôn tráng mạ kẽm – chuyên bán sơn epoxy Rainbow 2 thành phần chất lượng giá rẻ cho kẽm

Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng

Sơn epoxy Rainbow cho sắt thép tôn tráng mạ kẽm chất lượng

Với những ứng dụng công nghệ ngày càng hiện đại, ngành công nghiệp sản xuất sắt thép đã phát triển với nhưng tính năng với, sử dụng phương pháp mạ, nhúng kẽm các loại vật liệu làm bằng kim loại để hạn chế hiện tượng rỉ sét và mài mòn bề mặt kim loại hơn so với các bề mặt kim loại thông thường.

Chính vì đã qua quá trình nhúng, mạ kẽm nên để sử dụng sơn cho những bề mặt này cần sử dụng những loại sơn thích hợp, có khả năng bám dính tốt và độ bền cao, mang đến sự bảo vệ, độ bền cao cho kim loại.
Sơn lót epoxy Rainbow  hiện nay là một trong những dòng sản phẩm sơn lót cao cấp chuyên sử dụng cho bề mặt sắt thép mạ kẽm, nhúng kẽm và các bề mặt tương tự khác cần được bảo vệ và trang trí với độ bám dính và độ bền cao.
Ngoài ra còn có nhiều dòng sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu khác phục vụ nhu cầu sử dụng sơn đa dạng hiện nay.


Đại lý bán sơn epoxy cho bề mặt sắt thép mạ kẽm, tôn tráng kẽm

Trên thị trường hiện nay, để tìm một đại lý cung cấp sơn là việc khá đơn giản, nhưng trên thực tế nhà cung cấp sơn nào thực sự uy tín và phù hợp với những tiêu chí mà quý khách hàng đưa ra chưa hẳn là điều đơn giản. Hợp Thành Phát chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp sơn, mang đến sự hài long tuyệt đối đến Quý khách hàng khi sử dụng những sản phẩm và dịch vụ tại công ty chúng tôi.
Hợp Thành Phát chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay như:
-         Sơn nước cho tường nội thất, ngoại thất
-         Sơn dầu cho sắt thép
-         Sơn chống rỉ
-         Sơn kẻ vạch giao thông
-         Sơn phản quang
-         Sơn epoxy
-         Sơn sân thể thao
-         Sơn tàu biển,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM Website: sieuthison.vn Email: sale002@sieuthison.vn Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top