Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016
0 nhận xét

Sơn epoxy chống thấm hiệu quả cho hồ bơi – nhà phân phối sơn epoxy chống thấm cho hồ bơi hiệu quả giá rẻ

15:05


Sơn epoxy chống thấm hiệu quả cho hồ bơi – nhà phân phối sơn epoxy chống thấm cho hồ bơi hiệu quả giá rẻ

Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng

Thi công sơn epoxy chống thấm cho hồ bơi có dễ không?

Sơn epoxy sử dụng cho hồ bơi vừa mang lại tính thẫm mỹ cao cho công trình cùng mang lại độ bền cao, khả năng chống thấm hiệu quả cao. Sơn epoxy được sử dụng là dòng sơn hệ lăn, chỉ cần cùng con lăn để lăn trực tiếp lên bề mặt nên về cơ bản thì không phức tạp, đối với những diện tích nhỏ có thể tự thi công tại nhà nhưng cần tham vấn kỹ thuật trước khi sơn về tổng thể quy trình để mang lại hiệu quả cao nhất.

Cần tham khảo quy trình cơ bản thi công sơn epoxy chống thấm cho hồ bơi hãy tham khảo quy trình sau:

- Bước chuẩn bị bề mặt: đây là bước quan trong không thể bỏ qua, hồ bơi mới khi đã đỏ bê tông sau thời gian để khô theo quy định thì cần được vệ sinh bề mặt sạch sẽ, hút bụi, loại bỏ các vết bẩn có thể bám trên bề mặt làm ảnh hưởng đến chất lượng sơn.
- Bước xử lý chông thấm ngược: sử dụng vật liệu chống thấm phù hợp đế chống thấm
- Bước thi công sơn lót epoxy sau khi vệ sinh bề mặt hoàn thành, sử dụng sơn lót epoxy làm lớp sơn trung gian có tác dụng tăng cường độ cứng và tạo sự kết nối giữa bề mặt nền và lớp sản phủ.
- Bước phủ sơn epoxy chống thấm hoàn thiện sau khi lớp trung gian khô tiến hành sơn phủ với màu sắc đã chọn với độ dày màng sơn phù hợp theo quy định của từng nhà sản xuất của sản phẩm sơn khác nhau.

Cần tìm đại lý sơn epoxy chống thấm cho hồ bơi hiệu quả? Hãy liên hệ với Ms Châu siêu thị sơn

Hiện nay sơn epoxy được sử dụng khá phổ biến và được rất nhiều công trình sử dụng không chỉ cho riêng hồ bơi mà các công trình xây dựng khác. Hiện nay tại đại lý sơn Hợp Thành Phát cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm sơn epoxy, tùy theo từng bề mặt công trình thực tế sẽ có sự lựa chọn dòng sản phẩm sơn chi tiết khác nhau.
Sơn epoxy tại đại lý sơn Hợp Thành Phát cung cấp là sản phẩm của những thương hiệu sản xuất sơn hàng đầu hiện nay với giá cả hợp lý nhất trên từng công trình. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn đến quý khách hàng những thông tin  đầy đủ nhất về sản phẩm, tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho từng công trình.
HỢP THÀNH PHÁT CUNG CẤP SƠN TRÊN TOÀN QUỐC – TƯ VẤN LỰA CHỌN SẢN PHẨM VÀ TƯ VẤN THI CÔNG MIỄN PHÍ TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH LỰA CHỌN VÀ THI CÔNG SƠN
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRONG NỘI THÀNH TPHCM – GỬI HÀNG CHÀNH XE VỀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐC
CUNG CẤP SẢN PHẨM CỦA HƠN 30 THƯƠNG HIỆU SƠN HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh
ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Website: sieuthison.vn
Email: sale002@sieuthison.vn
Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top