Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015
0 nhận xét

Đại lý sơn epoxy Jotun, Cadin 2 thành phần chất lượng giá rẻ cho bồn chứa xăng dầu, chứa nước thải

16:48


Sơn epoxy 2 thành phần chất lượng - Đại lý sơn epoxy Jotun, Cadin 2 thành phần chất lượng giá rẻ cho bồn chứa xăng dầu, chứa nước thải
Hotline 0918 68 16 27 Ms Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng
Sơn epoxy chất lượng cho các loại bồn chứa xăng dầu, nước thải
Các loại bồn chứa xăng, bồn chứa dầu, bồ chứa nước thải và các loại bồn chứa tương tự khác rất cần sử dụng sơn để bảo vệ và trang trí cả bên trong và bên ngoài bồn, loại sơn có những tính năng phù hợp và độ bền cao nhưng không ảnh hưởng đến các chất bên trong bồn.
Sơn epoxy là dòng sản phẩm làm được điều đó với sự bảo vệ cao, sự an toàn cao cùng khả năng thẩm mỹ cao mang lại sự bảo vệ tốt nhất sự thẩm mỹ cao hơn cho bề mặt bồn chứa các loại.
Sơn epoxy đang được ưa chuộng hiện nay cho các loại bồn chứa xăng, dầu, bồn chứa chất thải đó là dòng sơn Jotun và sơn epoxy Cadin.

Mỗi hãng sơn có những dòng sản phẩm chất lượng, những tính năng riêng những cùng chung mục đích mang lại sự bảo vệ cao cho công trình nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu mà bề mặt công trình cần có
Sơn epoxy cho bồn chứa xăng, bồn chứa dầu các loại, bồn chứa nước thải với màu sắc sơn đa dạng, mang lại sự thẩm mỹ cao cho bề mặt vật liệu bồn cần sơn.
sieuthison.vn
Đại lý bán sơn epoxy chất lượng giá tốt nhất hiện nay
Đại lý sơn Hợp Thành Phát là một trong những đơn vị cung cấp sơn hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sơn trên thị trường với những thương hiệu sản xuất sơn hàng đầu hiện nay.
Sơn epoxy 2 thành phần Cadin, Jotun chất lượng cho các loại bồn chứa xăng dầu, bồn chứa chất thải hiện nay được rất nhiều công trình lựa chọn sử dụng. Sơn có tính năng kỹ thuật cao, cách thi công không quá phcuws tạp. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Hợp Thành Phát để chúng tôi có thể tư vấn đến QUý khách hàng quy trình thi công sơn đạt hiệu quả cao nhất.

HỢP THÀNH PHÁT – SIEUTHISON.VN – ĐẠI LÝ SƠN CHÍNH HÃNG
GIAO HÀNG NHANH CHÓNG – TƯ VẤN TẬN TÂM
Ngoài ra, sơn chất lượng tại Hợp Thành Phát còn có rất nhiều dòng sản phẩm sơn khác, cần tìm hiểu thêm thông tin về các dòng sản phẩm sơn khác Quý khách hàng hãy lien hệ trực tiếp Hợp Thành Phát để tìm hiểu thông tin sản phẩm cần sử dụng chính xác nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh
ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Showroom: 312 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM
Website: sieuthison.vn
Email: hongchau@sieuthison.vn
Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison
sieuthison.vn
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top