Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN EPOXY CHỐNG TĨNH ĐIỆN KCC HÀN QUỐC GIÁ RẺ

15:22
SƠN EPOXY CHỐNG TĨNH ĐIỆN  KCC HÀN QUỐC ET873(H)  - ET873-STD 

Sơn KCC Hàn Quốc là dòng sơn chất lượng đang được tiêu thụ khá mạnh tại thị trường TPHCM. Các sản phẩm sơn epoxy KCC hàn quốc đa dạng nhiều chủng loại đáp ứng cho từng yêu cầu cho các công trình.

MUA SƠN EPOXY CHỐNG TĨNH ĐIỆN KCC HÀN QUỐC GIÁ RẺ Ở ĐÂU?


ĐẠI LÝ SƠN EPOXY CHỐNG TĨNH ĐIỆN KCC HÀN QUỐC GIÁ RẺ 

Các sản phẩm sơn epoxy kansai được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản với các tính năng bảo vệ sàn nhà xưởng, nhà máy công nghiệp vô cùng hiệu quả. 

Đối với các dòng sơn epoxy chống tĩnh điện, hãng sơn kansai đã tung ra thị trường dòng sơn epoxy chống tĩnh điện KCC ET 873.

Sơn epoxy KCC Hàn Quốc giúp bảo vệ sàn bê tông tốt nhất, màng sơn bóng mịn, chịu va đập và tải trọng tốt, chống được các loại hóa chất phổ thông và đặc biệt là khả năng chống tĩnh điện được sử dụng cho các công trình nhà máy lắp ráp linh kiện điện tử, nhà máy hóa chất, xưởng sản xuất ắc quy...


ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY CHỐNG TĨNH ĐIỆN KCC HÀN QUỐC GIÁ RẺ 

Sơn epxy chống tĩnh điện KCC là dòng sơn epoxy hai thành phần cao cấp với công dụng đặc biệt và môi trường sử dụng cũng rất đặc biệt.  

Sơn epxy chống tĩnh điện KCC ET873(H) là dòng sơn chống tĩnh điện gốc Epoxy và poly amide. Sơn có khả năng kết dính tốt, khả năng chống ăn mòn hóa chất, nước và chịu được mài mòn tuyệt hảo.

Sơn epxy chống tĩnh điện KCC ET873(H) được sử dụng cho máy móc trong các nhày máy sản xuất điện tử, công nghiệp chất bán dẫn, phòng sạch, phòng thí nghiệm, các thiết bị điện từ, tủ điện từ, các thiệt bị trong ngành điện....

Sử dụng sơn epxy chống tĩnh điện KCC ET873(H) giúp bảo vệ người lao động và các thiết bị máy móc sản xuất trong môi trường điện.

Sơn chống tĩnh điện cao cấp KCC ET873(H) xám hoàn thiện bóng hoặc mờ.

ĐƠN VỊ THI CÔNG SƠN EPOXY CHỐNG TĨNH ĐIỆN UY TÍN GIÁ RẺ

Để thi công sơn chống tĩnh điện KCC Hàn Quốc quý khách hàng cần phải đảm bảo các điều kiện về nhiệt độ và độ ẩm bề mặt, độ ẩm khoảng 85%, nhiệt độ thích hợp từ 10 độ C đến 28 độ C.

Tỉ lệ pha: Phần A: Phần B = 3:1.

Hãy liên hệ Sieuthison.vn Hotline 19006716để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Showroom: 312 Trường Chinh, P Tân Hưng thuận, Q12
Tel : 19006716
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web : sieuthison.vn




  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top