Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015
0 nhận xét

Sơn Epoxy cho sàn công nghiệp-chịu tải trọng.

15:25
SƠN EPOXY.
LÊ THỊ MINH TRANG   -  PHÒNG KINH DOANH
----------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C        : 196/1/19-21 Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình 
Phone    :  (08) 6293.7209 – 0918.681.631 
Fax        :  (08) 6281.6851 – (08) 6281.6852
Web      :   www.sieuthison.vn      
Email    :  minhtrang@sieuthison.vn
Skype    :  minhtrangsieuthison-  


Sơn Epoxy là loại sơn 2 thành phần. Gồm sơn và chất đóng rắn, khi thi công sẽ trộn 2 thành phần này với nhau theo tỷ lệ mà nhà sản xuất quy định.
Sơn Epoxy thi công cho nhiều bề mặt cần sự bảo vệ cao như: chống ăn mòn với va đập, chịu tải trọng tốt… trên các bề mặt như thép, bêtông.
Cần phải tuân thủ nghiêm ngặt tỷ lệ pha trộn khi thi công sơn Epoxy.
Sơn Epoxy khô theo cơ chế đóng rắn hóa học là chính, vì vậy phải sử dụng đúng tỷ lệ để đạt được chất lượng đúng của sản phẩm. Nếu trộn không đúng theo tỷ lệ sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm sau khi hoàn công.Trộn dư chất đóng rắn sẽ làm màng sơn bị giòn, trộn không đủ chất đóng rắn màng sơn dễ bị bong tróc, thậm chí không khô được.
Chuẩn bị bề mặt sơn Epoxy.


Xử lý bề mặt là 1 trong những yếu tố quyết định đến quá trình thi công. Mức độ xử lý bề mặt phụ thuộc vào điều kiện và sự đòi hỏi của công trình.Đối với sàn betông chỉ cần xử lý thông thường, cho bề mặt đảm bảo không dính dầu mỡ, tạp chất. Đối với công trình nằm trong điều kiện không thuận lợi có nguy cơ ăn mòn cao như. Bề mặt kim loại ở môi trường khác. Ở đây người ta xử lý bằng phương pháp phun cát nhằm tạo ra 1 bề mặt nhám, sạch bảo đảm toàn bộ bề mặt được xử lý.

Trên nền bêtông thường ẩm (độ ẩm 8% - 22%) người ta nên áp dụng một loại sơn Epoxy đặc biệt, chuyên dùng, còn gọi là sơn Epoxy nền ẩm.

Được dùng như là sơn lót chống ăn mòn và mài mòn cho các kết cấu thép tuổi thọ cao. 
Cần lưu ý khi sử dụng loại sơn này:
Không dùng rulô để thi công.
Trong quá trình thi công phải luôn luôn khuấy đều sơn tránh kẽm lắng xuống đáy thùng.
Chỉ được thi công trên bề mặt thép đã được thổi sạch.
Không nên sử dụng loại sơn này cho bề mặt ngâm nước của vỏ ngoài tàu, các kết cấu thép ngập trong nước.

                             Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
                                Lê Thị Minh Trang -  Phòng Kinh Doanh

Yahoo:   Ms. Tư Skype:   Minh Trang
Cellphone: 0918.681.631
Tel: 0862-93-72-09


Khả năng chịu hóa chất của Epoxy được xem là rất tốt ở điều kiện thường. Hệ sơn Epoxy kháng dung môi, acide yếu và ngay cả kiềm mạnh. Axit sunphuric đậm đặc là loại acide mạnh, đối với hệ sơn Epoxy tuổi thọ không quá 1 tuần. Để sử dụng Epoxy bảo vệ bề mặt của các thùng chứa axit sunphuric đậm đặc, người ta dùng hệ sơn Epoxy đặc biệt. 

Bề mặt sơn Epoxy có đặc tính cứng, bóng và không bị biến đổi trạng thái khi sơn lớp mới lên. Do đó nếu không xử lý bề mặt trước khi sơn sẽ gây hiện tượng bong, tróc do độ bám dính giữa lớp sơn mới và cũ kém. Để xử lý bề mặt trước khi sơn phủ lại ta nên dùng giấy nhám để c hà hay phun cát sơ để tạo độ nhám bề mặt.
LUÔN LẤY CHỮ TÍN ĐỂ KINH DOANH.










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top