Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015
0 nhận xét

Đại lý Sơn Epoxy cho Vạch Kẻ Đường, Epoxy Vạch Kẻ nền nhà xưởng chất lượng

10:18
Đại lý Sơn Epoxy Vạch kẻ đường, sơn Đường đi bộ bằng sơn Epoxy chất lượng nhất.
Sơn cho nền bê tông sơn cho khu vực đi bộ, bãi đậu xe trong nhà hoạc ngoài trời bằng sơn Epoxy Vạch kẻ đường chất lượng nhất đáng tin cậy nhất hiện nay. 
sơn kẻ vạch đường màu đỏ, vàng, xanh 20 kgsơn kẻ vạch đường màu đỏ, vàng, xanh 5 kgDung môi 1 LitSơn kẻ vạch đường màu trắng, đen  5 kgSơn Epoxy CaDin lót không màu cho nền bê tông 1 kgSơn Epoxy CaDin lót màu đỏ, xám cho sắt thép 1 kg
CHUYÊN BÁN SƠN EPOXY CHO KẺ VẠCH CHẤT LƯỢNG, SƠN EPOXY CHO KẺ VẠCH GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ, SƠN EPOXY TRÊN NỀN BÊ TÔNG DẺO NHIỆT ĐƯỜNG, SƠN EPOXY CHẤT LƯỢNG CHO NỀN BÊ TÔNG
.
CAM KẾT GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG, NHANH CHÓNG
   
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ :

Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát

Văn phòng : 196/1/20 Cộng hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình

08.625.25.376 - 0918.681.633 Mai

 Fax :  08.6281.68.52


Email :nguyenmai@sieuthison.vn

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SƠN CỰC SOCK

Tự hào là nhà phân phối sơn kẻ vạch đường cho công ty cao Su VN, Sân Bay Tân Sơn Nhất lớn nhất TPHCM, Sân bãi đậu xe khác...

Công ty sơn epoxy chuyên về các loại sơn nền nhà, sàn nhà xưởng, xí nghiệp…và trong đó không thể thiếu được sơn kẻ vạch cho các công trình giao thông đường bộ hay tầng hầm. Chính vì vậy mà đã tiến hành hàng loạt c ác dự án lớn nhỏ cho các tuyến đường cao tốc, các đường quố lộ, tỉnh lộ hay các sân golf, tầng hầm để xe
Cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kỹ thuật cao trong các lĩnh vực về bảo đảm an toàn mà chất lượng hiệu quả thì dịch vụ thi công sơn epoxy KẺ VẠCH ĐƯỜNG chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất hoàn hảo nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng.
Những đặc trưng của sơn EPOXY CHO kẻ vạch
+ Xuất xứ là nguồn sơn gốc dầu, sơn gốc nước, sơn gốc cao su hóa nên có tính dẻo nhiệt rất tốt, thường được dùng để kẻ vạch đường như bề mặt bê tông, bề mặt epoxy, các khu tầng hầm, kẻ vạch các nhà máy xí nghiệp, hay đường nhựa asphalt.
thi công các loại sơn epoxy vạch kẻ đường 2
ứng dụng sơn vạch kẻ đường cho nhiều hạng mục công trình
+ Thi công cho nhiều hạng mục công trình với nhiều mẫu mã sơn uy tín chất lượng cao, chúng tối sẽ mang tới quý khách hàng dịch vụ thi công sơn epoxy chất lượng nhất và những dòng sản phẩm sơn vạch kẻ đường chất lượng mà giá cả phải chăng.
Sơn vạch kẻ đường có những loại nào?
Sơn vạch kẻ đường Seamaster Road marking Paint:
Tính năng: là loại sơn có nguồn gố từ nhựa cao su, có khả năng che lấp đi các lỗ hổng, khuyết điểm trên bề mặt sơn tuyệt vời, độ bền cao, khả năng chống mài mòn hiệu quả, chống được sự hòa tan với nhựa trải đường và rất hiệu quả trong việc chống trơn trượt.
Sơn vạch kẻ đường Cadin
thi công các loại sơn epoxy vạch kẻ đường 3
Sơn vạch kẻ đường Kova
Tính năng: loại sơn có tính kháng kiềm hiệu quả, chịu được mài mòn, tia cực tím cao, không dễ bị hóa vàng mà thi công được trong cả điều kiện nền bê tông ẩm ướt. Sơn còn rất hiệu quả trong việc giúp bề mặt không bị bong tróc, nứt chân chim, không hề độc hại mà còn có thể dùng được với hạt phản quang.
Đa dạng về các loại sơn với những tính năng vượ trội, cùng đội hình chuyên nghiệp của công ty sơn epoxy  sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho một công trình hoàn mỹ.

CAM KẾT GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG, NHANH CHÓNG   

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ :

Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
 
Văn phòng : 196/1/20 Cộng hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình

08.625.25.376 - 0918.681.633 Mai

 Fax :  08.6281.68.52
Email :nguyenmai@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top