Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019
0 nhận xét

MUA SƠN GỖ GIÁ GỐC TẠI KHO NHÀ MÁY SƠN CADIN


MUA SƠN GỖ GIÁ GỐC TẠI KHO NHÀ MÁY SƠN CADIN


Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất


Tổng công ty sơn gỗ tìm đối tác mở đại lý cấp 1 trên toàn quốc

Hợp Thành Phát công ty chuyên sản xuất sơn gỗ nhãn hiệu Cadin.
Công ty sản xuất và phân phối sơn gỗ trên toàn quốc. Cần tìm đối tác mở đại lý sơn gỗ với nhiều ưu đãi và chính sách cực hấp dẫn.
Đại lý sẽ được công ty chúng tôi hỗ trợ tốt nhất, cung cấp dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Hướng dẫn tận tình về tất cả dòng sơn, quy trình thực hiện và hỗ trợ tìm kiếm khách hàng.



Sơn gỗ chuyên thi công cho bàn ghế, tủ giường, cầu thang gỗ, cửa gỗ, đồ gỗ nội thất tại công trình.
Sử dụng sơn gỗ là bạn đang khiến cho ngôi nhà của mình trở nên xinh đẹp, lung linh nhất.Kèm theo đó đồ gỗ nội thất gia đình sẽ đc kéo dài tuổi thọ, nâng cao tính thẩm mỹ.

Đại lý phân phối sơn gỗ chính hãng, sơn Cadin giá rẻ chất lượng cho mọi nhà

Sơn PU gỗ được biết đến là loại sơn dành riêng cho gỗ, chắc hẳn đây là dòng sơn mang nhiều đặc tính tốt. khác với sơn NC, sơn dầu có độ bóng của nó nhẹ hơn sơn NC nhưng dòng sơn này có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt và độ bền tương đối cao. Ngoài ra, các sản phẩm đồ gỗ có sử dụng sơn PU thường rất dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bị dính bẩn. Khi sử dụng loại sơn dầu này thì nó sẽ hạn chế tối đa tình trạng trầy xước mỗi khi bị va đập, đây là ưu điểm vượt trội hơn so với sơn nước.



Sơn NC gỗ là dòng sơn có thành phần gồm: xăng công nghiệp, tinh màu, dung dịch bột đá. Sơn thích hợp với tủ, giường, lan can cầu thang…

Ưu điểm của dòng sơn NC này là: độ bám dính tốt, độ uốn tốt, độ cứng cao, hàm lượng chất rắn cao, không phai màu, chịu được thời tiết khắc nghiệt nóng ẩm của Việt Nam, chống ẩm mốc và ố vàng hiệu quả, sơn có độ bóng tốt, màu sắc tươi đẹp và giữ được những đường vân tự nhiên cho các thớ gỗ.


Nếu như sơn NC thích hợp cho giường, tủ, lan can cầu thang thì sơn PU lại rất thích hợp với cửa gỗ hơn cả. Do vậy đối với cửa gỗ thì việc sử dụng sơn PU là thích hợp hơn cả.

Địa chỉ mua sơn gỗ giá rẻ, tìm mua sơn gỗ chính hãng, giao hàng tận nơi

Ngoài dòng sơn gỗ, Siêu Thị Sơn chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng sơn sơn PU cho gỗ khác trên thị trường, phù hợp với nhiều sự lựa chọn của các chủ thầu và khách hàng, tăng độ đa dạng nhất, với giá thành rẻ, chất lượng hàng hóa đảm bảo nhất.


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm sơn khác như Sơn Cadin, sơn Expo, Sơn bạch tuyết, Sơn Kova, Sơn Hải Âu, Sơn Nero, Sơn Seamaster, Sơn RainBow… với giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo tốt nhất cho các công trình cho các khu vực phía Nam và toàn quốc.


Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 229)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top