Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019
0 nhận xét

CUNG CẤP SƠN EPOXY GIÁ RẺ TẠI TÂN BÌNH


CUNG CẤP SƠN EPOXY CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ CHO CÔNG TRÌNH.

LIÊN HỆ : 0918681138

Trong nền công nghiệp hiện đại hóa ngày nay, có 2 dòng sơn khá phổ biến cho sắt thép và sơn dầu và sơn Epoxy. Và đối với sắt thép công nghiệp thì Epoxy là dòng có chất lượng tốt nhất. Hợp Thành Phát hiện là công ty hàng đầu chuyên cung cấp sơn và dịch vụ thi công sơn Epoxy cho nhà xưởng tại miền Nam.

Những đặc tính cần có của sơn Epoxy cho sàn chuyên dụng



Sàn nhà xưởng, kho sản xuất là nơi thường xuyên tiếp xúc với các va chạm cơ học mạnh, ma sát chịu và cần chịu lực tốt. Vì thế cần có một số dòng sơn có thể đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu này. Sau đây là một số dòng sơn Epoxy chúng tôi khuyên dùng

Sơn Epoxy Jotun

Jotun Na Uy là một trong những hãng sơn công nghiệp hàng đầu hiện nay. Riêng với sơn Epoxy, Jotun cũng có khá đa dạng các dòng, vừa có thể dùng trên nền bê tông và cả sắt thép công nghiệp, sơn Epoxy bồn hóa chất, kháng hóa chất,….

Sơn Epoxy Rainbow

Hãng sơn Epoxy Rainbow có nguồn gốc từ Đài Loan. Và cũng là một trong những cái tên khá mạnh trong dòng sơn công nghiệp.

Các sản phẩm sơn sàn Rainbow thường mang những ưu điểm sau
-        
           Ma sát tốt

-        
         Chịu lực tốt (tầm 1 tấn)
-      
        Chịu va đập mạnh
-
          Màu sắc đa dạng



Sơn Epoxy Cadin cao cấp

Đây là cái tên tuy khá mới nhưng độ tin cậy về chất lượng là điều chắc chắn được đảm bảo. Hãng Cadin ngoài những dòng sơn Epoxy thông thường cho nền bê tông, sắt thép,… còn có sơn Epoxy kháng hóa chất, nhanh khô. Các sản phẩm chất lượng vượt trội và giá tốt nhất tại TP.HCM

Công ty cung cấp dịch vụ thi công sơn Epoxy uy tín nhất miền Nam

Hợp Thành Phát, ngoài là nhà cung cấp sơn chất lượng chính hãng thì còn cung cấp dịch vụ thi công sơn sàn nhà xưởng. Với đội ngũ nhân viên bán hàng và chuyên viên tư vấn kỹ thuật tận tình, khách hàng sẽ không khỏi thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM 

Thông tin liên hệ

Thanh Thảo

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 681 138

Skype: thanhthao@sieuthison.vn

Email: thanhthao@sieuthison.vn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top