Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019
0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN PHỦ EPOXY KCC HỒ XỬ LÝ NƯỚC THẢI EH2351GIÁ RẺ NHẤT TPHCM


NƠI BÁN SƠN PHỦ EPOXY KCC  HỒ XỬ LÝ NƯỚC THẢI EH2351GIÁ RẺ NHẤT TPHCM
Sơn KCC EH 2351 là sơn chống ăn mòn hai thành phần gốc nhựa epoxy có khả năng chống chịu nước mặn, dầu thô, dầu tinh chế, và các  hóa chất ăn mòn khác một cách  ưu việt.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn epoxy KCC – sơn công nghiệp cao cấp
Sơn Epoxy KCC là dòng sơn epoxy 2 thành phần của hang sơn xuất xứ từ Hàn Quốc. Sơn Epoxy KCC được đánh giá là dòng sơn công nghiệp chất lượng từ nhà máy và được nhiều chủ đầu tư và công trình chọn lựa thi công.
Sơn expo KCC có nhiều dòng sơn như: sơn epoxy KCC cho sàn bê tông ẸT60, sơn epoxy KCC tự san phẳng, sơn lót epoxy KCC cho sắt kẽm, sơn phủ epoxy KCC cho kim loại, sơn phủ epoxy KCC cho bồn nước sinh hoạt, sơn phủ epoxy KCC cho bồn xứ lý nước thải, …
Sơn epoxy KCC có nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt riêng, khách hàng có nhu cầu xin liên hệ để được tư vấn.
Sơn epoxy KCC


Sơn phủ epoxy KCC xử lý hồ nước thải EH2351
Sơn hồ xử lý nước thải KCC là loại sơn gốc coal-tar epoxy 2 thành phần tạo nên lớp phủ cứng chống nước biển, muối và các loại hóa chất. Thi công sơn hồ nước thải KCC tương tự thi công sơn epoxy hệ lăn. Sơn 3 lóp gồm 1 lóp sơn lót và 2 lóp sơn phủ.
Sơn KCC EH 2351 là sơn chống ăn mòn hai thành phần gốc nhựa epoxy có khả năng chống chịu nước mặn, dầu thô, dầu tinh chế, và các  hóa chất ăn mòn khác một cách  ưu việt. Có thể áp dụng cho kết cấu thép, bê tông mới hay cũ sau khi làm sạch bề mặt, có thể áp dụng ở nhiệt độ thấp đến -18ºC/-0.4F và đáp ứng yêu cầu về thành phần bay hơi cũng như tỷ lệ hàm lượng chất rắn cao.

 Đặc tính của sơn Epoxy KCC EH2351:
Chịu được hóa chất
Bền màu
Độ bám dính tốt
Chịu lực, chịu va đập tốt
Kháng nước tốt
Sơn epoxy KCC cho bồn xử lý nước thải


Đại lý bán sơn epoxy KCC cho bồn xứ lý nước thải EH2351
Công ty Hợp Thành Phát được biết đến là nhà phân phối sơn uy tín chất lượng tại TPHCM, Hợp Thành Phát là nhà cung cấp sơn trên toàn quốc, cung cấp đầy đủ các hãng sơn. Qúy khách hàng có nhu cầu mua sơn epoxy KCC xử lý nước thải hãy liên hệ với chúng tôi để được tư ván và hỗ trợ kỹ thuật.
Hợp Thành Phát cung cấp sơn epoxy KCC cho nhiều công trình trên toàn quốc, hỗ trợ giao hàng tại TPHCM và giao ra chành xe cho khách hàng ở tỉnh.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong  
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty cp đt hợp thành phát           
Vp: 82 cộng hòa, p04, q tân bình




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top