Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018
0 nhận xét

SƠN EPOXY JOTUN CHO SẮT THÉP GIÁ TỐT NHẤT MIỀN NAM


ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN EPOXY JOTUN CHO SẮT THÉP GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG
Sơn epoxy Jotun là một trong những hãng sơn 2 thành phần chất lượng tốt dành cho sắt thép hiện nay. Đây là loại sơn epoxy có thể sơn ở chiều dày cao, có rất nhiều màu sắc khi sử dụng hệ thống pha màu vi tính tự động.
Liên hệ 0918681623_ Ms Nga để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình
GIỚI THIỆU VỀ HÃNG SƠN JOTUN
            Hãng sơn Jotun là một trong những thương hiệu đến từ Na Uy phổ biến nhất tại Việt Nam. Jotun cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu về dòng sơn công nghiệp nói chung và dòng sơn epoxy Jotun nói riêng. Đây là một tập đoàn đa quốc gia, Jotun đạt những thành tựu đáng kể và luôn cải tiến chất lượng sản phầm để đạt được chất lượng tốt nhất.
Một số công trình tiêu biểu của hãng sơn Jotun:
  • ·        Tháp Eiffel
  • ·        Tháp đôi Petronas
  • ·        Tháp Khalifa


sơn epoxy Jotun

CÁC DÒNG SƠN EPOXY JOTUN TỐT CHO SẮT THÉP
Để bảo vệ sắt thép trong nhà, ngoài trời được tốt nhất để đảm bảo độ an toàn bền vững thì epoxy là sự lựa chọn tối ưu. Đặc biệt trong các tòa nhà, nhà xưởng, ngôi nhà sắt thép bắt buộc phải quan tâm nhiều hơn đến các tác nhân mạnh gây gỉ ăn mòn kim loại trong quá trình sử dụng. Đối với môi trường hóa chất có độ ẩm ở mức ăn mòn cao, dùng sản phẩm Epoxy hai thành phần sử dụng thay thế tốt nhất. Jotun cung cấp những dòng sơn epoxy như sau:
  • ·        Sơn Jotun Penguard FC: dùng để sơn phủ bề mặt sắt thép trong nhà, để ngoài trời bị phấn
  • ·    Sơn Jotun Penguard TC: Sơn phủ lên bề mặt sắt thép, có thể dùng cho sàn bê tông nhưng không chịu lực. Sơn trong nhà, để ngoài trời sẽ bị phấn hóa.
  • ·      Sơn Jotun Hardtop Xp: Sơn phủ lên bề mặt sắt thép, sơn ngoài trời, chống tia cực tím, bề mặt bóng.
  • ·     Sơn Jotun Hardtop Flexi: Sơn phủ lên bề mặt sắt thép, Sơn ngoài trời, chống tia cực tím, bề mặt bóng

Sơn epoxy Jotun cho sắt thép

NƠI MUA SƠN EPOXY JOTUN CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ
Hợp Thành Phát- công ty chúng tôi là đại lý cấp 1 thương hiệu sơn Jotun chuyên cung cấp sơn epoxy Jotun nhiều năm qua, đại lý cam kết cung cấp hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp giấy tờ chứng chỉ chất lượng, chứng chỉ xuất kho để khách hàng có thể trình duyệt cho dự án. Đại lý Hợp Thành Phát không những phân phối sỉ, lẻ cho toàn miền nam mà còn cung cấp cho nhiều công trình , dự án lớn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều hãng sơn khác nhau như: Cadin, Joton, Dulux, Nippon, Expo, Bạch Tuyết…
NGUYỄN THỊ HẰNG NGA
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 623
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 221)
Sky: hangnga@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top