Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018
0 nhận xét

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN TỰ SAN PHẲNG CHÍNH HÃNG.


ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN TỰ SAN PHẲNG KERASEAL ADO40 – CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ.

Liên hệ: 0918 681 645 – Ms Hậu để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt.

SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN TỰ SAN PHẲNG.

Sơn epoxy tự san phẳng là dòng sơn công nghiệp epoxy 2 thành phần, có thể gọi là sơn tự cân bằng, sơn tự phẳng, sơn tự cán, hoặc sơn epoxy tự chảy mà khi đổ xuống sàn tự chảy ra bề mặt, diện tích phủ khi đổ ra chỉ vài m2, đây là loại sơn epoxy cao cấp 2 thành phần không sử dụng dung môi, có màu hoặc trong suốt, sơn được với nhiều chiều dày khác nhau, tối thiểu từ 1mm(1000µm), độ dày chuẩn nhất là 3mm(3000µm), được sử dụng phổ biến để sơn sàn công nghiệp. Sơn epoxy tự san phẳng chỉ được sử dụng cho bề mặt sàn bê tông, sàn gạch, gỗ … sơn epoxy tự cân bằng bề mặt khi trộn 2 thành phần lại với nhau.

GIỚI THIỆU DÒNG SƠN EPOXY TỰ SAN PHẰNG KERASEAL ADO40.

Mô tả
KERASEAL ADO40 là hệ thống phủ epoxy tự cân bằng, không dung môi và phenol. Bề mặt hoàn thiện phẳng, bóng, mịn và kháng hóa chất phổ thông.
Ứng dụng
·        Nhà máy sản xuất thực phẩm và nước giải khát.
·        Nhà máy sản xuất dược phẩm và thiết bị y tế.
·        Dây truyền lắp ráp và xưởng sửa chữa.
·        Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử.
·        Ngành may mặc và dệt nhuộm.
·        Bệnh viện và các khu vô trùng.
·        Các sàn siêu phẳng.
Tính năng
·        Chịu lực, chống mài mòn cao.
·        Kháng hóa chất phổ thông.
·        Bề mặt hoàn thiện bóng, mịn.
·        Vệ sinh và dễ dàng làm sạch.
·        Nhiều mầu lựa chọn.
Đóng gói
KERASEAL  ADO40  được  cung  cấp  theo  tiêu chuẩn 23kg / 1 bộ

QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN NỀN SƠN SÀN EPOXY.


Bước 1: Cần chuẩn bị bề mặt trước, làm sạch sẽ trước khi tiến hành sơn epoxy, sơn nền epoxy. Cần phải làm sạch và đúng quy trình như tạo nhám bề mặt bằng máy phun bi, xử lý vết nứt, dặm vá các vị trí khiếm khuyết, mài phẳng các vị trí nhấp nhô có độ cao vượt quá yêu cầu(nếu có)

Bước 2: Phải tẩy rửa sàn bê tông sao cho loại bỏ hết các vết dầu mỡ, các tạp chất hữu cơ dính trên bề mặt bê tông, quá trình thi công sơn epoxy này rất quan trọng nếu không chú trọng thì khi rải lớp sơn lót sẽ không bám dính được.

Bước 3: Sau đó cần kiểm tra độ ẩm bề mặt nền sàn (độ ẩm yêu cầu ≤ 4%) tránh bị ẩm ướt nếu không sơn sẽ bị bong tróc hoặc phải dùng tấm lớp ngăn ẩm để khô ráo. Độ dày lớp này thường dày tối thiểu từ 2mm trở lên.
Bước 4: Vệ sinh tổng thể bề mặt nền sàn lần cuối bằng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn, kiểm tra trên bề mặt nền sàn bê tông khi nào không còn bụi thì mới tiến hành sơn lót epoxy

Bước 5: Quy trình thi công sơn lót epoxy như sau: Lăn một lớp sơn lót epoxy với định mức mà nhà sản xuất quy định, nếu thi công sai thì lớp lót sẽ không bám dính

Bước 6: Sau khi thi công xong lớp sơn lót thì kiểm tra bề mặt sau 12 giờ kể từ lúc thi công. Nếu những vị trí bị hút nhiều, không có lớp màng trên bê tông thì phải sơn thêm 01 lớp nữa hay lăn lót bổ sung tại các vị trí bề mặt còn khiếm khuyết (nếu có, do bề mặt hấp thụ mạnh).
Bước 7: Sau 24 ÷ 48 giờ kể từ khi thi công lớp lót, tiến hành thi công lớp sơn epoxy tự san phẳng với định mức và độ dày bình quân tùy theo yêu cầu của khách hàng

Bước 8: Thời gian đêm công trình vào sử dụng tối thiểu phải 07 ngày


ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN.
Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn epoxy hai thành phần trên thị trường toàn quốc, chúng tôi chuyên cung cấp nhiều dòng sơn cho sàn bê tông, sàn công nghiệp, sàn tầng hầm, sàn trung tâm thương mại, sàn nhà máy....

Liên hệ mua hàng:

THÚC THỊ HẬU
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 645 (Zalo)
Hotline: 19006716 (máy lẻ 223)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top